Kiatisak tái xuất sân cỏ, đối đầu Xuân Trường, Công Phượng ở dịp đặc biệt

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 11:59
2.9 /5 của 76 đánh giá

Dù đang là thầy trò tại HAGL ở V.League 2021 song trong quãng thời gian tới, Kiatisak sẽ tái xuất sân cỏ để đối đầu với những học trò của mình như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... ở một dịp rất đặc biệt.

Cụ thể, ông Đoàn Nguyên Đức - chủ tịch HAGL đang lên kế hoạch tổ chức một trận đấu nhằm đánh dấu mốc 20 năm làm bóng đá của mình với đại diện phố Núi. Theo đó, các cầu thủ đã và đang thi đấu cho đội chủ sân Pleiku sẽ đều được mời đến tham dự lễ kỷ niệm này.

Còn nhớ, năm 2001, bầu Đức chính thức tiếp nhận HAGL đá giải hạng Nhất. Sau đó, với sự đầu tư của mình, bầu Đức giúp CLB gặt hái được rất nhiều thành công như việc xây dựng “Dream Team” vào giai đoạn 2003 - 2004 khi có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao sáng giá như: Kiatisak, Sakdam, Dusit, Văn Sỹ Hùng, Mạnh Dũng,... 

Chính đội hình đó đã giúp cho HAGL vô địch bóng đá Việt Nam trong 2 năm liên tiếp. Năm nay là kỷ niệm 20 năm bầu Đức đầu tư vào HAGL. Trận đấu sắp tới với sự tham dự của những cầu thủ kỳ cựu đã giải nghệ như Chatchai Paholpat, Dusit và cả HLV hiện tại đội bóng, Kiatisak.

Để kỷ niệm 20 năm làm bóng đá bầu Đức 

Ngoài các cái tên nói trên, trận đấu sắp tới sẽ không thể thiếu sự góp mặt của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh,... - các ngôi sao HAGL hiện tại. Màn so tài giữa những cái tên ấy hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng đặc biệt và đáng chú ý với các fan hâm mộ bóng đá Gia Lai.

Đã rất lâu rồi, những cổ động viên HAGL không được chứng kiến các ngôi sao một thời của họ như Kiatsak, Dusit,... xỏ giày vào sân. Vì thế, đây sẽ là lúc họ được chiêm ngưỡng lại các pha bóng kĩ thuật từ những cái tên ấy đồng thời là thời điểm Văn Toàn, Tuấn Anh, Công Phượng “trổ tài” trước nhiều tiền bối của mình.

Kiatisak sẽ tái xuất sân cỏ để đối đầu Công Phượng, Xuân Trường 

Trước mắt, Kiatisak cùng các học trò tại HAGL vẫn sẽ phải hướng đến những kết quả tốt ở đấu trường V.League. Hiện tại, họ đang xếp thứ 3 tại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Đây là mùa giải mà HAGL đặt mục tiêu rất cao vào việc có thể cạnh tranh một vị trí trong top 3 giải đấu.

Video highlight HAGL vs Bình Định - vòng 3 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam