Văn Hậu nhận vinh dự chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 11:08
2.8 /5 của 27 đánh giá

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu tiếp tục nhận được vinh dự chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam, cùng với sự quan tâm đặc biệt của HLV Park Hang Seo.

Vào ngày 5/3, Đoàn Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức hội chẩn về chấn thương mà anh đang gặp phải. Cuộc hội chẩn có đại diện Ban Y học VFF, phòng Khoa học và Y học thể thao Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, các bác sĩ đội tuyển, đại diện bộ phận y tế Trung tâm PVF, và đặc biệt là sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y học thể thao, cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình đến từ bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Văn Hậu được hội chẩn chấn thương vào đầu tháng 3

Đây là điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, chưa có chấn thương của một cầu thủ nào được quan tâm đến vậy. Rõ ràng điều này cho thấy tầm quan trọng của hậu vệ người Thái Bình với đội tuyển U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam.

Trong thời gian tới, Văn Hậu sẽ tiếp tục nhận được vinh dự trên nhờ đề xuất của HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn tổ chức một cuộc hội chẩn nữa cho Đoàn Văn Hậu vào cuối tháng 4, nhằm nuôi hy vọng đưa cầu thủ này trở lại ở vòng loại World Cup đầu tháng 6.

Cụ thể, HLV Park muốn Hà Nội FC giám sát và chia sẻ với đội tuyển về tiến trình hồi phục của Văn Hậu ở PVF. Ngoài ra ông muốn muốn tổ chức thêm một buổi hội chẩn vào cuối tháng 4 để đánh giá lại chấn thương của Văn Hậu. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam muốn nắm chắc tình hình chấn thương của Văn Hậu vào cuối tháng 4 để chủ động đưa ra những phương án, chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam trong tháng 6.

Nếu Văn Hậu kịp trở lại sẽ là tin không thể vui hơn với chiến lược gia người Hàn Quốc. Nếu không, ông cũng muốn giữ chân cho cậu học trò để chuẩn bị cho SEA Games 2021 diễn ra vào cuối năm.

VFF họp bàn về kế hoạch hội chẩn chấn thương cho Văn Hậu

Cũng theo HLV Park, đợt tập trung vào tháng 5, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ triệu tập 34 cầu thủ, gồm 4 thủ môn. Ở lần tập trung này, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không chú trọng việc thay đổi về mặt thay đổi nhân sự mà tập trung vào rèn chiến thuật.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam