Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Jordan Henderson

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

Jordan Henderson dính chấn thương ở trận thua 0-1 trước Atletico Madrid tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 19/2 vừa qua. Mới đây, trang chủ của Liverpool đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ này.

Một trong những trận cầu hấp dẫn nhất tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 là cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Liverpool. The Kop là đội được đánh giá cao hơn nhờ phong độ tuyệt vời ở Ngoại hạng Anh và hiện đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Thế nhưng thầy trò HLV Klopp lại có một trận đấu khá thất vọng trước đội bóng thành Madrid. Bàn thua ngay ở những phút đầu tiên đã khiến Lữ đoàn đỏ đánh mất sự bình tĩnh. Sự nôn nóng kiếm bàn thắng gỡ hòa khiến họ không có được những tình huống tấn công sắc nét.

Jordan Henderson dính chấn thương ở trận thua 0-1 trước Atletico

Không chỉ phải nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid, Liverpool còn nhận tin buồn về chấn thương của trụ cột. Cụ thể, phút 80, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Anh phải rời sân để nhường chỗ cho James Milner.

Chấn thương Jordan Henderson rõ ràng khiến fan hâm mộ của Liverpool vô cùng lo lắng. Anh luôn là cầu thủ vô cùng quan trọng với The Kop và hiện đang có phong độ cao. Đặc biệt là khi Liverpool đang bước vào giai đoạn căng thẳng, một tổn thất về lực lượng cũng có thể khiến thầy trò HLV Klopp phải trả giá.

Sau trận thua Atletico Madrid, HLV Klopp đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của cậu học trò:

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Jordan Henderson

“Henderson dính chấn thương gân khoeo, tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy được thôi. Cậu ấy cần phải có buổi kiểm tra tổng thể để biết chi tiết về chấn thương. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng”, Klopp phát biểu sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Dortmund.

Sau trận thua Atletico Madrid, Liverpool sẽ có trận đấu gặp West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 27 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của Liverpool không gì khác ngoài một chiến thắng để lấy lại sự tự tin vốn có để tiếp tục chinh phục những danh hiệu ở mùa giải này.

Liverpool sẽ gặp lại Atletico Madrid trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 trên sân nhà Anfield diễn ra vào 03h00 ngày 12/3 theo giờ Việt Nam.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết