Klopp lại vượt mặt Pep Guardiola để lập kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 10:24
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ trên sân cỏ mà HLV Jurgen Klopp lại tiếp tục vượt mặt HLV Pep Guardiola của Man City ở mặt danh hiệu cá nhân tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2019/2020.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện tại, Liverpool đang đứng đầu với 73 điểm sau 25 vòng đấu, hơn đội đứng thứ hai là Man City tới 22 điểm. Cuộc đua đến chức vô địch gần như đã ngã ngũ khi giải đấu chỉ còn 13 vòng đấu nữa là kết thúc.

Không chỉ trên sân cỏ mà HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại tiếp tục vượt mặt HLV Pep Guardiola của Man City ở mặt danh hiệu cá nhân tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2019/2020.

Klopp lại vượt mặt Pep Guardiola để lập kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh

Cụ thể Klopp được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng tại Ngoại hạng Anh tháng 1 năm 2020. Không chỉ vượt mặt người đồng nghiệp, Klopp còn lập kỷ lục mới khi giành nhiều giải thưởng cá nhân nhất trong một mùa giải cao nhất xứ sở sương mù.

Theo đó Klopp đã giành giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng vào tháng 8,9,11,12 và mới đây là tháng 1. Như vậy ở mùa giải này đã 5 lần Klopp nhận giải thưởng nói trên, vượt mặt kỷ lục bốn lần của Guardiola trong mùa giải 2017/2018.

Ngoài ra Klopp đã vượt qua Guardiola, Ralph Hasenhuttl của Southampton và Nigel Pearson của Watford để có lần thứ 8 giành giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng với Liverpool.

Trong những vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ lần lượt gặp các đối thủ khá dễ thở đó là Norwich, West Ham, Watford, Bournemouth, Everton và Crystal Palace. Và nếu như giành chiến thắng trước những đội bóng nói trên, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch của giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù.

Klopp lập kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh

Để nói về những thành công trong mùa giải vừa qua, Jurgen Klopp xứng đáng được tôn vinh khi những cái tên mà ông mang về sân Anfield cũng như chiến thuật mà chiến lược gia người Đức đề ra đã mang lại hiệu quả tăng dần theo những mùa bóng mà kết quả rực rỡ nhất chính là chức vô địch UEFA Champions League 2018/2019.

Nếu giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool mùa này, Klopp sẽ nhận được những khoản tiền thưởng lớn bên cạnh mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm mà ông đang được nhận.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.