Thi đấu bết bát, sao Arsenal vẫn tin đội nhà làm điều không tưởng

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 16:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đội nhà đang thi đấu vô cùng bết bát nhưng thủ thành Bernd Leno vẫn tin tưởng rằng Arsenal hoàn toàn có khả năng chinh phục 2 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Arsenal vẫn đang thi đấu tương đối thất vọng ở mùa giải năm nay. Sự bạc nhược trong lối chơi khiến HLV Unai Emery bị bật bãi khỏi Emirates, thế nhưng sự thay thế mang tên Mikel Arteta vẫn chưa thể khiến mọi thứ đi đúng quỹ đạo.

Ngay cả trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn như Burnley hay Crystal Palace, Pháo thủ cũng không thể có được chiến thắng và cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ở các mặt trận khác, Pháo thủ vẫn chưa thể hiện một bộ mặt thực sự thuyết phục.

Sự có mặt của Arteta chưa thay đổi được nhiều điều tại Arsenal

Arsenal chỉ thắng 1 trong 7 trận dưới thời Arteta ở Ngoại hạng Anh, 4 trận gần nhất họ đều hòa. Theo thống kê, với chỉ 31 điểm sau 25 vòng, Arsenal có thành tích kém nhất tại giải đấu số một nước Anh kể từ mùa 1912/13, tức cách đây đã 107 năm.

Mặc dù vậy, thủ thành Bernd Leno vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi nói về mục tiêu của đội nhà ở phần còn lại của mùa giải năm nay: “Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở FA Cup và Europa League, vẫn còn rất nhiều những trận đấu khó khăn ở phía trước, nhưng tôi tin rằng đội bóng có thể vô địch ở cả hai giải đấu này. Chúng tôi đang tập trung vào từng trận đấu, đội bóng có niềm tin vào những danh hiệu”.

Thủ thành Bernd Leno vẫn tin tưởng rằng Arsenal có thể giành được tới 2 danh hiệu

“Arteta mới đến Emirates, ông ấy cần thêm một chút thời gian để tạo ra sự ổn định. Tôi tin rằng mọi thứ ở Arsenal sẽ tốt lên trong thời gian tới và HLV Arteta sẽ có được một mùa giải đầu tiên thành công”.

Leno là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay, anh có tới 93 pha cứu thua từ đầu mùa giải, xếp thứ 2 trong danh sách những thủ thành có nhiều pha cản phá nhất. Thế nhưng màn trình diễn thảm hại của hàng thủ Arsenal đã khiến họ trở thành một trong những hàng phòng ngự gây thất vọng nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.