Liverpool sẽ được nhận khoản thưởng khổng lồ nếu vô địch Ngoại Hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

Với khoảng cách ở thời điểm hiện tại, chức vô địch Ngoại Hạng Anh chỉ còn cách Liverpool một vài vòng đấu nữa và khi nâng cao chiếc cúp vô địch, các cầu thủ The Kop sẽ được nhận một khoản thưởng khổng lồ.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Liverpool đang hơn Manchester City tới 22 điểm, đây là một khoảng cách đủ an toàn để The Kop có thể nghĩ tới chức vô địch của giải đấu sau một quãng thời gian dài chờ đợi.

Trong những vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ lần lượt gặp các đối thủ rất dễ chơi là Norwich, West Ham, Watford, Bournemouth, Everton và Crystal Palace, nếu như giành chiến thắng trước tất cả những câu lạc bộ này, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch của giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù.

Liverpool đang hướng tới chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử

Việc có được chiến tích lịch sử này cũng sẽ giúp các cầu thủ Liverpool có được những khoản thưởng không hề nhỏ, cụ thể, toàn bộ các cầu thủ trong đội 1 của Liverpool sẽ chia nhau số tiền lên đến 4 triệu bảng Anh.

Số tiền này sẽ được chia theo những đóng góp của từng cầu thủ trong mùa giải vừa qua, có nghĩa những cái tên trong đội hình chính như Virgil Van Dijk, Mohamed Salah hay Sadio Mane sẽ có được khoản thưởng cao hơn với những cái tên không thường xuyên ra sân ở mùa bóng vừa rồi.

Những cái tên như Lallana sẽ nhận đãi ngộ ít hơn những cầu thủ thường xuyên được ra sân

Được biết, các thành viên trong đội 1 Liverpool sẽ nhận khoảng 150.000 bảng dựa theo tiền thưởng về chiến thắng tiêu chuẩn mà đội nhà có được trong mùa bóng vừa qua.

Bên cạnh các cầu thủ, đương nhiên HLV Jurgen Klopp cũng sẽ nhận được những khoản tiền thưởng bên cạnh mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm mà ông đang được nhận.

Xét về những thành công trong mùa giải vừa qua, Jurgen Klopp xứng đáng được tôn vinh khi những cái tên mà ông mang về sân Anfield cũng như chiến thuật mà chiến lược gia người Đức đề ra đã mang lại hiệu quả tăng dần theo những mùa bóng mà kết quả rực rỡ nhất chính là chức vô địch UEFA Champions League 2018/2019.

Chức vô địch Cúp C1 Châu Âu năm đó cũng đã giúp cho Liverpool có được khoản tiền thưởng lên đến 7 triệu bảng, con số cao gần gấp đôi khoản thưởng sắp tới nếu các cầu thủ Liverpool lên ngôi vô địch Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.