Berbatov có lý do tin rằng Ighalo sẽ thành công tại MU

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trái với suy nghĩ của nhiều người về bản hợp đồng “tình thế” Odion Ighalo, cựu tiền đạo Berbatov lại tin rằng cựu cầu thủ của Watford sẽ thành công tại MU.

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Đông 2020, Man United đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng cho mượn Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải. Mức giá của bản hợp đồng cho mượn không được tiết lộ thế nhưng theo nguồn tin từ Bleacher cho hay HĐ cho mượn này có chi phí là 4 triệu bảng và không kèm điều khoản mua đứt.

Nhiều người cho rằng việc chiêu mộ Odion Ighalo là bước đi có phần tuyệt vọng của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng Đông 2020. Đội bóng gần như tuyệt vọng trong việc tìm ra một tiền đạo thay thế cho Marcus Rashford khi ngôi sao người Anh nghỉ hết mùa vì chấn thương. Lần lượt Erling Braut Haland, Edinson Cavani, Joshua King, Islam Slimani, … đều là những thất bại trong đàm phán.

Odion Ighalo gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Trung Quốc

Trái với suy nghĩ của nhiều người về bản hợp đồng “tình thế” Odion Ighalo, cựu tiền đạo Berbatov lại tin rằng cựu cầu thủ của Watford sẽ thành công tại MU.

“Tôi nghĩ đây là một thương vụ tốt với Man United bởi vì Ighalo từng chơi ở Premier League và tỏa sáng ở Watford.”, cựu tiền đạo Berbatov nhận xét về Ighalo.

“Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở Trung Quốc. Thành tích trên tuyển của cậu ấy cũng tương đối ấn tượng. Rashford và Martial đều ưa thích cánh trái rồi di chuyển vào trung lộ trong khi đó MU lại đang thiếu một trung phong cổ điển. Đó là điều mà Ighalo sẽ mang lại cho họ và tôi sẽ thấy rất thú vị khi xem cách Man United thi đấu khi có Ighalo trong đội”

Trước đó HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng lý giải về lý do tại sao MU lại chiêu mộ Ighalo. Theo đó chiến lược gia người Na Uy cho biết, tiền đạo người Nigeria sẽ mang đến những điều mới lạ cho hàng công của MU.

Berbatov có lý do tin rằng Ighalo sẽ thành công tại MU

“Odion là một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và anh ấy sẽ giúp cho tôi có thêm những sự lựa chọn cho những phương án tấn công khác nhau trong các trận đấu tới”.

“Tôi không có gì nghi ngờ về việc anh ấy đang là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ rất hữu dụng cho đội bóng trong khoảng thời gian tại đây”, HLV Solskjaer cho biết.

Trước khi thi đấu cho Manchester United, Ighalo từng có quãng thời gian khoác áo câu lạc bộ Watford và thể hiện một phong độ rất cao với 33 bàn thắng sau 82 lần ra sân trước khi lên đường chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.