Lampard từng rạn nứt "tình anh em” với Cech trước khi bị sa thải

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 08:33
4.1 /5 của 5 đánh giá

Frank Lampard đã có mối quan hệ không tốt với Petr Cech bất chấp cả hai từng gắn bó keo sơn khi còn làm việc trên cương vị cầu thủ trước đây.

Câu chuyện bắt đầu từ việc Cech đã có động thái đứng về phía giám đốc Marina Granovskaia. Cả hai đều tạo cơ hội để thủ môn Kepa Arrizabalaga được ra sân và lấy lại phong độ. Họ không hề muốn bản hợp đồng đắt giá của CLB phải ngồi trên ghế dự bị quá lâu.

Đương nhiên là Lampard không hề đồng tình điều đó. Bản thân ông ở mùa giải trước đã không có sự tin tưởng với Kepa, do vậy mới tiến tới việc thủ môn Edouard Mendy cập bến Stamford Bridge. Có một chi tiết nữa cho thấy Lampard thực sự ruồng bỏ Kepa, đó chính là việc thủ môn này tiết lộ người thầy đã không đưa ra chỉ dẫn nào để anh cải thiện được chuyên môn cũng như tâm lý thi đấu.

Cech muốn Kepa trở lại với phong độ tốt nhất, điều không hề nằm trong suy nghĩ của Lampard

Cech đến Chelsea vào mùa giải năm nay với nhiệm vụ cố vấn cho Lampard. Anh vừa góp ý về mặt chuyên môn, ngoài ra trực tiếp kèm thêm các thủ môn cũng như sẵn sàng ra sân nếu được chỉ định. Bản thân anh cũng xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu ở giai đoạn một Ngoại hạng Anh năm nay.

Trong quá khứ, Lampard và Cech đã sống trong những năm tháng huy hoàng nhất lịch sử Chelsea. Họ cùng Terry và Drogba tạo nên những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn bậc nhất tại sân Stamford Bridge. Đây cũng là những cái tên đem đến chức vô địch Cup C1 đầu tiên và duy nhất cho tới hiện tại của Chelsea.

>>> Xem thêm: bóng đá anh

Tuy nhiên khi chưa cùng người đồng đội chí cốt một thời có được thành công, Lampard đã phải ngậm ngùi khăn áo rời Chelsea. Ông không thể giúp cho CLB chơi tốt hơn dù số tiền The Blues chi ra trên TTCN năm nay rất lớn. Và chỉ 1 ngày sau thông báo sa thải Lampard, Chelsea đã bổ nhiệm Tuchel lên làm tân HLV trưởng.

Tuchel đang có khởi đầu không tệ tại Chelsea

Tuchel đến đã thay đổi đáng kể bầu không khí ảm đạm tại Chelsea. Ông cùng đội bóng mới có được 1 trận hòa và 1 chiến thắng sau 2 trận cầm quân. Dấu ấn đậm nét nhất tới từ HLV này chính là việc đảm bảo cho khâu phòng ngự của CLB trở nên chắc chắn hơn khi vẫn giữ sạch được mảnh lưới trong 2 trận kể trên.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.