Koeman bắt đầu cảm thấy bất mãn với BLĐ Barca

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 15:05
2.6 /5 của 232 đánh giá

Không chỉ riêng Lionel Messi, một nhân vật quan trọng khác đã bắt đầu cảm thấy bất mãn với cách làm việc của BLĐ Barcelona đó chính là tân HLV trưởng Ronald Koeman.

Vào tháng 8 vừa qua, Barcelona đã thông báo bổ nhiệm HLV Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đây là lần đầu tiên HLV Koeman dẫn dắt đội một Barca sau hơn 20 năm gắn bó với sự nghiệp cầm quân và giành 8 danh hiệu.

Ngay sau khi HLV Koeman ngồi vào ghế nóng ở Barcelona, một loạt biến cố đã xảy ra ở sân Nou Camp. Đầu tiên là việc Lionel Messi gửi yêu cầu muốn rời Barcelona. Sau đó là việc Barca chia tay hàng loạt công thần trong đó có Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Nelson Semedo và gần nhất là Luis Suarez.

Những hoạt động của BLĐ Barcelona khiến hình ảnh của Koeman xấu đi

Theo Marca, Koeman đang nhìn nhận bản thân bị ban lãnh đạo Barca đẩy vào thế không thể chống đỡ sau những biến cố gần đây. Đáng chú ý nhất là việc để Luis Suarez gia nhập đội bóng kình địch Atletico Madrid.

Dù chiến lược gia người Hà Lan vẫn muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Uruguay ở mùa giải 2020/2021 tuy nhiên cuối cùng BLĐ Barca lại xử lý theo cách không khéo léo và gián tiếp khiến ông không có sự tin tưởng và tôn trọng từ các cầu thủ và người hâm mộ. Điều này khiến Koeman bắt đầu cảm thấy bất mãn với ban lãnh đạo.

Chưa kể, dù hứa sẽ mang về những cầu thủ ông cần ở mùa giải mới trong đó có trường hợp của Memphis Depay từ Lyon nhưng đến nay mọi thứ vẫn bạch vô âm tín. Trước đó, theo báo cáo tài chính, đội bóng xứ Catalan phải đối mặt với khoản sụt giảm doanh thu lên đến 30% vì đại dịch Covid-19, tương ứng khoảng 300 triệu euro. Không có tài chính vững mạnh, Barca từng phải từ bỏ một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng ở phiên chợ hè 2020 là Lautaro Martinez.

Thương vụ Depay đến Barca vẫn bạch vô âm tín

Việc chuyển nhượng bị đóng băng cũng đang khiến HLV Koeman không hài lòng. Khả năng để Koeman tái ngộ cùng Depay ở Barca là không cao.

Ở mùa Hè này, Barcelona có 3 bản hợp đồng Pjanic, Trincao, Pedri và Matheu Fernandes. Tuy nhiên tất cả đều là những thương vụ từ trước khi Koeman tới Barca và không phải những cầu thủ chiến lược gia này thực sự cần.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha