Barcelona gây sốc với hợp đồng mới dành cho Messi

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 15:36
2.6 /5 của 12 đánh giá

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona vẫn đang là chủ đề rất được quan tâm vào thời điểm này. Mới nhất, đội bóng xứ Catalan vừa gây sốc với thông tin về bản hợp đồng mới dành cho tiền đạo 33 tuổi.

Hiện tại, hợp đồng giữa Messi và Barcelona chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 song cho đến lúc này, vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào được đưa ra từ phía đội bóng chủ sân Camp Nou.

Điều ấy khiến cho các fan hâm mộ Barcelona cảm thấy vô cùng âu lo bởi dù đã 33 tuổi song Messi vẫn là cái tên không thể thay thế tại đội bóng. Đẳng cấp, bản lĩnh của ngôi sao người Argentina thực sự là đáng nể. Anh là đầu tàu ở sân Camp Nou trong hơn một thập kỷ đã qua.

>> Xem thêm: Laliga

Mới nhất, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Barcelona chuẩn bị đưa ra hợp đồng mới với Messi. Cụ thể, nguồn tin từ El Chiringuito cho biết, đội bóng xứ Catalan đã soạn sẵn thỏa thuận và chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía Messi.

Messi sắp hết hạn hợp đồng với Barcelona 

Đáng chú ý, trong bản hợp đồng mới mà Barcelona đưa ra, có một thông tin thực sự gây sốc đối với người hâm mộ. Theo đó, trong trường hợp đồng ý gia hạn cùng á quân La Liga, Messi sẽ bị giảm tới hơn 50% tổng thu nhập mà anh đang có tại đội bóng. 

Hiện tại, mức lương thưởng mà M10 đang sở hữu ở Barcelona rơi vào khoảng 71 triệu euro/năm, trong khi, nếu đồng ý gia hạn, con số này sẽ chỉ là khoảng 30 triệu euro/năm. Đây rõ ràng là điều vô cùng bất ngờ bởi Messi đang là nhân tố cực kỳ quan trọng tại CLB. Việc giảm lương có thể ảnh hưởng đến quyết định rời Barcelona của chân sút xứ Tango.

Đội bóng xứ Catalan đưa ra bản hợp đồng mới với thu nhập giảm một nửa đối với Messi

Trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tình hình tài chính do những tác động từ đại dịch Covid-19, Barcelona buộc phải thực hiện giảm lương của các cầu thủ để cân bằng lại. Quỹ lương mà Messi đang nhận quả thực là rất lớn, vì thế, việc chủ tịch Joan Laporta mong muốn cắt giảm tới hơn 50% tổng thu nhập của chân sút 33 tuổi là điều không quá khó hiểu.

>> Xem thêm: Lịch laliga

Trước mắt, Messi cùng các đồng đội sẽ hướng tới việc giành danh hiệu ở chung kết cúp nhà vua TBN đồng thời có thể lên ngôi tại La Liga nhằm tránh một mùa giải trắng tay.

Video highlight Real vs Barcelona - vòng 30 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha