Kroos đáp trả lời cà khịa của Mason Mount

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 08:02
4.3 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Toni Kroos nhanh chóng đáp trả lại lời cà khịa của Mason Mount sau trận thua 0-2 của Real Madrid trước Chelsea tại bán kết lượt về cúp C1 châu Âu hôm 6/5 vừa qua.

Câu chuyện bắt nguồn từ phát biểu đầy tự tin của Kroos trước trận bán kết lượt về cúp C1 châu Âu giữa Chelsea và Real Madrid: “Trong suốt 15 năm sự nghiệp, chưa cầu thủ nào khiến tôi mất ngủ. Chelsea là một đội bóng mạnh, nhưng để trả lời câu hỏi  ai khiến tôi e ngại thực sự là rất khó”

Mason Mount cà khịa Kroos sau khi Chelsea thắng 2-0 Real Madrid 

Sau khi Chelsea vượt qua Real của Kroos để tiến vào trận chung kết, Mason Mount không quên cà khịa những lời phát biểu đầy tự tin của người đàn anh: “Tôi nghe nói một cầu thủ của Real Madrid khẳng định không gặp ác mộng với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng có lẽ anh ấy sẽ mất ngủ với toàn bộ đội hình của chúng tôi”

Cũng chẳng chịu vừa, Toni Kroos nhanh chóng đáp trả lại lời cà khịa của Mason Mount trên trang cá nhân: “Tôi vẫn ngủ ngon. Chơi tốt đấy. Chúc mừng nhé. Chúc may mắn trong trận chung kết Champions League”. Dòng trạng thái của tiền vệ người Đức hàng trăm nghìn lượt tương tác chỉ sau một giờ đồng hồ.

Trên mạng xã hội, trong khi nhiều người ủng hộ Kroos thì cũng có ý kiến bênh vực Mount. Tất nhiên, phát ngôn của Mount đã gây bão mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV Chelsea, cũng như truyền thông Anh nói chung. Họ cho rằng cầu thủ của Real Madrid đã quá kiêu ngạo dẫn đến kết cục bi thảm này.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Kroos đáp trả lời cà khịa của người đàn em

Ngoài ra một vài ý kiến cho rằng Mount nên biết kính trên nhường dưới. Nên nhớ rằng Kroos đã từng giành 3 chức vô địch cúp C1 cùng Real Madrid và 1 chức vô địch World Cup cùng ĐT Đức. Ngoài ra Kroos đã đối mặt với Messi, Neymar, Iniesta, Lewandowski trong suốt sự nghiệp của mình, và liệu anh ta thèm quan tâm tới một thằng nhóc đôi mươi như Mason Mount?

>>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Chiến thắng 2-0 trước Real ở trận lượt về bán kết Champions League nhờ các bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount đã giúp Chelsea giành vé chơi ở trận chung kết gặp Man City. Đây rõ ràng là thử thách không hề nhỏ với thầy trò HLV Tuchel.

Video highlight Chelsea vs Real - bán kết lượt về cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.