Ole Solskjaer vẫn không vui dù MU lọt vào chung kết

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

MU đã loại Roma để chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết cúp C2. Dù vậy, Ole Solskjaer vẫn có lý do để cảm thấy không hài lòng.

Rạng sáng ngày 7/5, MU bước vào trận lượt về bán kết C2 với Roma trên đất Ý với tâm thế của đội đã đặt một chân vào trận chung kết. Quỷ đỏ đã thắng 6-2 ở lượt đi, kết quả này khiến cho trận lượt về giữa hai đội không còn quá nhiều ý nghĩa. MU để thua Roma 2-3 và người ghi cả hai bàn thắng cho Quỷ đỏ là Edinson Cavani.

Chung cuộc, MU loại đội bóng thủ đô của Ý với tổng tỷ số 8-5 để giành quyền vào trận chung kết cúp C2. Đối thủ của họ sẽ là Villarreal, đội bóng đã loại Arsenal sau khi cầm hòa Pháo thủ 0-0 trong trận đấu diễn ra cùng giờ. 

Cavani tiếp tục có một màn trình diễn rực sáng

Trận chung kết cúp châu Âu sẽ là cơ hội để MU có được danh hiệu đầu tiên kể từ chức vô địch C2 năm 2017. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến trận chung kết thì thầy trò Ole Solskjaer sẽ phải giải quyết tới 5 trận đấu chỉ trong 15 ngày.

MU sẽ chạm trán Aston Villa vào ngày Chủ Nhật (9/5) tới đây và gặp Leicester vào ngày thứ Ba (13/5) trước khi bước vào trận đấu bù với Liverpool chỉ 1 ngày sau đó vào ngày 14/5). 

Từ ngày 18/5 tới ngày 27/5, họ sẽ tiếp tục gặp Fulham, Wolves và cuối cùng là trận chung kết C2 với Villarreal.

Trả lời phỏng vấn của BT Sport. Solskjaer đã thể hiện sự không hài lòng với lịch thi đấu có phần vô lý phía trên.

“Đây là lịch thi đấu chưa từng có. Nó được tạo ra bởi những người chưa bao giờ được chơi bóng ở đẳng cấp cao. Đáp ứng được một lịch thi đấu như này gần như là bất khả thi đối với thể lực của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cần tất cả mọi người khỏe mạnh để sẵn sàng quãng thời gian 2 tuần vô cùng khắc nghiệt tới đây”

De Gea khẳng định vị thế số 1 tại MU sau trận đấu xuất sắc trước Roma

“Cảm giác lọt vào chung kết là một cảm giác tuyệt vời. Hiệp đấu thứ 2 chơi xuất thần ở Old Trafford đã giúp chúng tôi giành được lợi thế lớn. Dù vậy, tôi thất vọng vì đội đã thua trận ngày hôm nay, hiệp 2 của trận lượt về thực sự là không tốt. Tỷ số thậm chí đã có thể là 8-6 nếu chúng tôi không có một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới đứng trong khung gỗ”, Solskjaer nói.

>> Xem thêm: Lịch cúp C2

HLV người Na Uy cũng khẳng định Cavani đã cho thấy tại sao MU muốn giữ anh ở lại đội bóng thêm một mùa với cú đúp ghi được. Thêm vào đó, Solskjaer cũng tin rằng De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đêm qua.

Video highlight Roma vs MU - Bán kết lượt về cúp C2:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.