Lampard mang tin cực vui tới cho fan Chelsea trước trận gặp Fulham

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 09:49
2.3 /5 của 3 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Fulham tại vòng 19 ngoại hạng Anh, Frank Lampard đã mang tới thông tin cực vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng khi xác nhận trụ cột CLB này sẵn sàng trở lại.

Sau chiến thắng dễ dàng tại vòng 3 FA Cup diễn ra hôm 10/1, Chelsea sẽ có trận đấu với Fulham trên sân khách vào ngày 17/1 tới đây trong khuôn khổ vòng 19 ngoại hạng anh. Dù cho đối thủ vẫn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ song đây sẽ là màn so tài không dễ dàng với The Blues bởi kể từ đầu mùa, Fulham đã cầm hoà được cả Liverpool lẫn Tottenham.

Trước thềm trận derby London nói trên, Lampard đã mang tới thông tin cực vui cho các fan hâm mộ đội bóng khi xác nhận trụ cột CLB, Reece James sẵn sàng tái xuất ở màn so tài nói trên.

Cầu thủ người Anh đã gặp vấn đề về đầu gối cũng như gân kheo, vì thế, trong 3 trận gần nhất của đội bóng, hậu vệ 21 này không thể góp mặt. Dù vậy, ở buổi tập mới đây, James đã xuất hiện và hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban lãnh đạo đưa ra. 

Reece James đã có thể trở lại tập luyện bình thường 

Chính điều đó khiến cho Lampard tự tin tuyên bố rằng Reece James sẽ trở lại. Đây rõ ràng là thông tin vui dành cho vị chiến lược gia người Anh cũng như các fan hâm mộ đội bóng. Chia sẻ với truyền thông, Lampard khẳng định:

“Các cầu thủ đều đang có thể trạng tốt nhất. Reece James đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới. N'golo Kante dù bị treo giò song vẫn sẽ tham gia vào buổi tập sắp tới cùng CLB".

Do đã  nhận đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa nên Kante sẽ bị treo giò ở chuyến hành quân của đội bóng tới Craven Cottage. Dẫu sao, Chelsea vẫn còn đó nhiều cái tên đẳng cấp khác đủ sức thay thế cầu thủ người Pháp.

Và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Fulham 

Việc Reece James trở lại sẽ giúp Chelsea có thêm sức mạnh trong các pha tranh chấp đồng thời là các tình huống lên công xuất sắc. Phong độ của The Blues tại ngoại hạng Anh đang là rất tệ khi họ chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.

Chính điều đó kéo CLB này từ top 3 rơi xuống top 9 - dù bằng điểm với Villa nhưng đã đá nhiều hơn đối thủ tới 2 trận. Vì thế, thầy trò Lampard buộc phải có chiến thắng trên sân Fulham để cải thiện thứ hạng của mình.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.