Lãnh đạo HAGL xác thực thông tin Văn Toàn xuất ngoại

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có thể ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới, lãnh đạo của đội bóng phố Núi đã lên tiếng xác thực điều này.

Sau khi V-League 2019 kết thúc, rất nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam được đồn đoán là sẽ xuất ngoại trong thời gian tới. Quang Hải, Đức Huy hay mới nhất là Văn Toàn là các ngôi sao như thế. Theo đó, không ít nguồn tin cho hay, Văn Toàn có thể sang thi đấu tại J-League (Nhật Bản), thậm chí là có khả năng sẽ sang cả châu Âu đầu quân, giống như người đồng đội Công Phượng.

Tuy nhiên, trao đổi với báo giới vào sáng ngày 1/11, giám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai là ông Nguyễn Tấn Anh đã phủ nhận điều này. Theo đó, ông khẳng định sẽ chẳng bao giờ có chuyện các trụ cột đội bóng ở mùa giải vừa qua rời CLB trong thời gian tới.

“Không có chuyện Văn Toàn ra nước ngoài ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi chưa đàm phán với bất kỳ đối tác nào, hoặc chưa có bất kỳ CLB nào liên hệ với chúng tôi về việc đưa Văn Toàn ra nước ngoài.

Chủ trương của bầu Đức là riêng ở mùa giải tới, tất cả các trụ cột của CLB sẽ ở lại, tập trung thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai tại V-League”.

Lãnh đạo HAGL bác bỏ thông tin Văn Toàn ra nước ngoài thi đấu

Tuyên bố trên của ông Tấn Anh không chỉ làm rõ ràng tương lai của tiền đạo gốc Hải Dương mà còn khẳng định việc những trụ cột khác như Hồng Duy, Minh Vương, Văn Thanh hay Tuấn Anh sẽ tiếp tục trụ lại tại đội bóng.

Không chỉ có nhóm các cầu thủ trên, khoảng giữa năm tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có thêm sự bổ sung chất lượng từ Nguyễn Công Phượng, thời điểm mà cầu thủ này hết hợp đồng với CLB Sint Truidense (Bỉ) vào khoảng tháng 7/2020 và chắc chắn quay lại với đội bóng phố núi.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam