Quang Hải chính thức lên tiếng về việc ra nước ngoài thi đấu

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 14:08
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ của CLB Hà Nội là Quang Hải đã chính thức lên tiếng về việc ra nước ngoài thi đấu sau khi có rất nhiều thông tin cho rằng đại diện thủ đô có ý định sẽ để ngôi sao sáng giá này ra đi.

Sau khi V-League 2019 kết thúc, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ nối gót Văn Lâm, Công Phượng hay Văn Hậu để ra nước ngoài thi đấu. Thậm chí, còn có nguồn khẳng định tiền vệ này hoàn toàn có thể tới châu Âu như người đồng đội Văn Hậu.

Mới nhất, đích thân cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam hiện tại đã lên tiếng về thông tin này. Theo đó, anh nhấn mạnh việc được xuất ngoại là mơ ước của mọi cầu thủ song cần thêm thời gian để thấy đâu là bến đỗ phù hợp nhất nhằm phát triển tài năng.

“Về cơ hội ra nước ngoài, hiện tại tôi suy nghĩ và có ước mơ về chuyện đó. Rất khó để chọn thi đấu ở nơi nào, quan trọng là phải thích nghi được với chiến thuật. Tôi thích rất nhiều nước, nên không thể nói ngay đâu là quốc gia mình muốn tới”.

Quang Hải chính thức lên tiếng về việc xuất ngoại

Trước đó, chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến cũng từng tiết lộ với báo giới về khả năng sẽ có cầu thủ Hà Nội xuất ngoại trong thời gian tới. Ông khẳng định: “Bên cạnh Văn Hậu, vài cầu thủ của đội bóng nhận lời đề nghị từ CLB khác. Vì một số điều kiện, chúng tôi chưa thể công bố cái tên nào được liên hệ”.

Với những chia sẻ nói trên, có thể thấy khả năng xuất ngoại của Quang Hải là tương đối cao. Tuy nhiên, đó là chuyện tương lai, còn trước mắt, tiền vệ này sẽ cùng ĐT Việt Nam trải qua 2 trận đấu khó khăn với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào các ngày 14/11 cùng 19/11.

Đặc biệt, vào ngày 8/11 tới, Quang Hải nhiều khả năng sẽ được tôn vinh với giải thưởng “Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á” trong buổi gala trao giải AFF Award Night 2019.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam