Lập cú đúp vào lưới Guingamp, Kylian Mbappe thiết lập kỉ lục mới tại Ligue 1

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 09:06
5 /5 của 1 đánh giá

Kylian Mbappe đã có một cú đúp vào lưới Guingamp và trở thành cầu thủ đầu tiên dưới 20 tuổi ghi được trên 30 bàn thắng tại Ligue 1 tính từ năm 1973.

Kylian Mbappe đã có một kì World Cup vô cùng thành công cùng đội tuyển Pháp. Lên ngôi vô địch thế giới khi chỉ 19 tuổi, Mbappe là niềm ao ước của rất nhiều người.

Không chỉ có một phong độ tuyệt vời ở đội tuyển quốc gia, tiền đạo 19 tuổi còn thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của PSG.

Trong chuyến làm khách của PSG trên sân của Guingamp hồi cuối tuần qua, Mbappe đã lên tiếng thể hiện đẳng cấp với một cú đúp để giúp đội bóng chủ quản của anh lộn ngược dòng thành công.

Mbappe
Mbappe đã lập cú đúp chỉ trong 8 phút cuối trận

PSG đã bị đội chủ nhà Guingamp sớm vươn lên dẫn trước từ phút thứ 20 của trận đấu sau đó đối thủ chủ động chơi chậm để bảo toàn tỉ số khiến đội bóng thủ đô nước Pháp gặp không ít khó khăn.

HLV Thomas Tuchel đã quyết định tung Mbappe vào sân và ngay lập tức ngôi sao 19 tuổi đã cho thấy sự khác biệt.  

Tốc độ của Mbappe đã khiến cho hàng thủ đội chủ nhà trở nên nhiễu loạn và cơ hội đã được mở ra với PSG. Phút thứ 53 của trận đấu, Neymar đã có một pha đá phạt đẹp mắt đem về bàn gỡ hòa cho PSG.

Và chỉ trong 8 phút cuối trận, Mbappe đã sắm vai người hùng khi có cú đúp để giúp PSG lội ngược dòng thành công với tỉ số 3-1 chung cuộc.

Mbappe
Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên dưới 20 tuổi ghi được trên 30 bàn thắng tại Ligue 1

2 bàn thắng có được đã giúp Mbappe nâng tổng số bàn thắng của mình lên có số 31. Và trở thành cầu thủ đầu tiên dưới 20 tuổi ghi được trên 30 bàn thắng tại Ligue 1 tính từ năm 1973.

Mbappe đã từng ghi được 16 bàn trong màu áo của Monaco và giờ anh đã có bàn thắng thứ 15 tại PSG. Với phong độ tuyệt vời của ngôi sao bóng đá trẻ người Pháp, những con số này được dự đoán sẽ còn được tăng lên rất nhiều trong tương lai.

    An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp