HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc vì trọng tài ở trận hòa đáng tiếc với TP.HCM

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 11:29
3.5 /5 của 4 đánh giá

1 điểm giành được trong cuộc đối đầu TP.HCM không thể khiến HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng. Đặc biệt, thuyền trường SHB Đà Nẵng rất bức xúc về các quyết định của trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Vòng 7 V-League, SHB Đà Nằng có chuyến hành quân đến sân Thống Nhất đối đầu CLB TP.HCM. Trước một đối thủ được đánh giá rất cao và phải thi đấu trên sân khách, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức được nhận định sẽ gặp không ít khó khăn..

Dù vậy, Đả Nẵng mới là cái tên nhập cuộc tốt hơn. Thậm chí, họ còn vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Phan Văn Long vào cuối hiệp 1. Tuy nhiên, sự kịch tính của trận đấu đã diễn ra ở những phút cuối trận khi chỉ trong vòng chưa đầy 6 phút khán giả đã được chứng kiến tới 3 bàn thắng. 2 đều cũng là tỷ số cuối cùng của màn so tài này.

Là đội bóng thi đấu tốt hơn trong phần lớn thời gian, HLV Lê Huỳnh Đức bên phía Đà Nẵng tỏ ra rất nuối tiếc khi không thể ra về bằng bằng một chiến thắng. Đặc biệt, nhà cầm quân 48 tuổi vô cùng bức xúc về các quyết định của trọng tài:

 

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về các quyết định cuối trận của trọng tài Nguyễn Văn Chôm

“Những phút chót trọng tài một số tình huống bất lợi cho chúng tôi. CLB TPHCM được hưởng phạt góc vô lý, từ đó cầu thủ Đà Nẵng rối loạn, rồi để đối phương gỡ hoà 1-1”.

“Trọng tài có vấn đề, xử lý nhiều tình huống không đúng. Nhưng tôi không dám nói rằng trọng tài… kém. Tôi cũng chẳng muốn nói nhiều về trọng tài” - HLV Lê Huỳnh Đức “đá xoáy” trọng tài Nguyễn Văn Chôm.

Dù tiếc nuối khi đánh ra rơi chiến thắng ở những phút cuối trận tuy nhiên HLV Lê Hunfh Đức vẫn rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò:

“Các cầu thủ của chúng tôi đã chịu khó giao tiếp giúp lối chơi nhuần nhuyễn hơn. Với các cầu thủ trẻ, SHB Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm. Tuy nhiên với những gì đang có lúc này, tôi dành lời cảm ơn vì các cầu thủ đã nỗ lực từng ngày", cựu tiền đạo ĐT Việt Nam chia sẻ.

 

Phan Văn Long mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng

Với kết quả này, Đà Nẵng tạm thời đứng vị trí thứ 7. Thế nhưng, nếu các đội bóng phía dưới là Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng ở vòng đấu này, họ sẽ bị rơi xuống vị trí thứ 12. Trong khi đó, TP.HCM vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 14 điểm sau 7 vòng đấu.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam