CHÙM ẢNH: Văn Toàn “gánh” hàng công HAGL đến kiệt sức

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Hải Phòng FC tại vòng 7 V-league vào chiều 29/6, tiền đạo Văn Toàn tiếp tục tỏ ra đơn độc trên hàng công của HAGL. Một mình Văn Toàn phải gồng gánh hàng công đến kiệt sức.

Văn Toàn là cầu thủ đeo băng đội trưởng trong trận đấu giữa HAGLHải Phòng trong khuôn khổ vòng 7 V-league diễn ra vào chiều qua 29/6. Bởi lẽ, cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều được HLV Lee Tae Hoon cất trên băng ghế dự bị vì lo ngại học trò chấn thương khi phải thi đấu trên mặt sân xấu như Lạch Tray.

2 mùa giải gần nhất, Văn Toàn luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất bên phía HAGL khi tiền đạo này thi đấu năng nổ và góp công lớn vào số bàn thắng mà đội bóng phố Núi có được. Do đó, ở cuộc so tài với Hải Phòng, Văn Toàn tiếp tục là cái tên sáng nhất trên hàng công.

Sở hữu tốc độ cùng kĩ thuật khéo léo, không khó hiểu khi chân sút gốc Hải Dương là mục tiêu theo kèm số 1 của các hậu vệ đối thủ. Mỗi khi Văn Toàn có bóng, 2-3 cầu thủ sẽ ập vào và áp sát để lấy lại bóng trong chân Văn Toàn.

Tuy nhiên, trong một vài giây lơ đãng để Văn Toàn vượt qua, đối phương liền lập tức chơi tiểu xảo, thậm chí là phạm lỗi thô bạo để ngăn chặn cầu thủ này. Không ít lần trong trận đấu, Văn Toàn ngã xuống sân và lăn lộn vì quá đau.

Không thể đột phá cá nhân, Văn Toàn cũng “bó tay” trong việc kết nối với đồng đội. Bộ đôi ngoại binh Chevaughn Walsh và Memovic không thể hiện được nhiều và luôn tỏ ra chật nhịp với các pha lên bóng của tiền đạo 24 tuổi.

Cuối trận, sau pha va chạm với một cầu thủ bên phía đội chủ nhà, Văn Toàn đã bị đau ở cánh tay và không thể tiếp tục thi đấu.

Anh rời sân để nhường chỗ cho Thanh Hậu, đồng thời để lại chiếc băng đội trưởng cho Memovic.

Ngay lập tức, các bác sĩ phải tiến hành chườm đá ở tay cho Văn Toàn. Bác sĩ của ĐT Việt Nam, Choi Ju-young cũng trực tiếp xuống sân để hỏi thăm tiền đạo của HAGL.

Hình ảnh Văn Toàn nỗ lực thi đấu đến kiệt sức chắc chắn sẽ khiến nhiều NHM cảm thấy xót xa, khi mà đội bóng phố Núi vẫn chưa có thành tích tốt trong thời gian gần đây. Trận hòa này khiến HAGL tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 9 trên BXH V-league, với 9 điểm có được sau 7 vòng đấu.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam