V.League chưa trở lại, Lee Nguyễn và TP.HCM chốt quân xanh đá giao hữu

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 18:10
4.8 /5 của 2 đánh giá

Trong thời gian chờ ngày V.League 2021 tái khởi động sau thời gian tạm dừng vì Covid-19, Lee Nguyễn và các đồng đội tại CLB TP.HCM đã tìm được quân xanh đá giao hữu.

V.League 2021 đã phải tạm dừng vì dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại ở nhiều địa phương, dù mới chỉ thi đấu xong 2 vòng đầu tiên và 2/7 trận của vòng thứ 3. Dự kiến, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ tái khởi động mùa giải vào ngày 13/3 tới, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Trong thời gian này, các đội bóng vẫn hội quân và tập luyện rất hăng say. CLB TP.HCM không phải là ngoại lệ, thậm chí, so với các đội bóng khác, khối lượng tập luyện của đội bóng Sài thành là khá nặng. Đó có thể là một trong những nguyên nhân khiến Lee Nguyễn bị đau gót chân, còn thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương đầu gối.

Lee Nguyễn và Bùi Tiến Dũng không gặp chấn thương nặng

Rất may mắn, vấn đề mà cả 2 cầu thủ này gặp phải là không nặng và chỉ cần tập hồi phục 1-2 buổi là có thể tập bình thường cùng toàn đội. Điều này đồng nghĩa với việc, Lee Nguyễn và Bùi Tiến Dũng có thể tham gia 2 trận giao hữu sắp tới của TP.HCM.

Cụ thể, nhằm giúp cầu thủ lấy lại cảm giác bóng tốt nhất cũng như làm quen dần trở lại với không khí của một trận đấu chuyên nghiệp, TP.HCM đã sắp xếp được 2 trận đá giao hữu với Becamex Bình DươngHai trận đấu giao hữu này sẽ diễn ra vào các ngày 26, 27/2 và không có khán giả để đảm bảo an toàn.

Trước khi V.League tạm nghỉ, Becamex Bình Dương đang có phong độ cực kì cao với 2 trận toàn thắng, trong đó có màn lội ngược dòng xuất sắc trước Hà Nội FC ở vòng 2. Đội bóng đất Thủ tạm xếp thứ 2 trên BXH khi có cùng điểm số và hiệu số với Hải Phòng, nhưng kém về số bàn thắng ghi được (3 so với 4).

Lee Nguyễn và đồng đội đá giao hữu với Becamex Bình Dương

Trong khi đó, TP.HCM khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng. Đoàn quân của HLV Alexandre Polking để thua SHB Đà Nẵng ngày ra quân và giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2. Với 3 điểm có được, TP.HCM tạm xếp thứ 7, bằng điểm với HAGL, Than Quảng Ninh và Nam Định.

Ngôi sao được mong chờ nhất, Lee Nguyễn ra sân ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, dù không ghi bàn nhưng để lại ấn tượng tốt. Còn thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị cả 2 trận cho Thanh Thắng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam