Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/11/2018 UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 00:05
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 28/11 rạng sáng 29/11/2018 và được chúng tôi cập nhật liên tục. Lịch thi đấu bóng đá giải đấu UEFA Champions League mùa giải 2018/2019.

 

                          Thời gian                         Trận đấu                  Kênh trực tiếp
   29/11/2018. 3h00 am    Atletico Madrid vs AS Monaco                        K+PM
29/11/2018. 3h00 am  Inter Milan vs Tottenham Hotspurs                         K+1
29/11/2018. 3h00 am     FC Porto vs Shalker 04  
29/11/2018. 3h00 am  Paris SG vs Liverpool                         K+PC
29/11/2018. 3h00 am PSV vs Barcelona  

Đêm nay, rang sang mai những trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bang UEFA Champions League sẽ tiếp tục diễn ra.

Trận đấu tâm điểm của bang B sẽ diễn ra giữa Inter Milan và Tottenham Hotspurs. Nửa xanh thành Milano sẽ đón tiếp “gà trống” thành London trên sân nhà San Siro. Đây được xem như trận chung kết của  bảng B, có ý nghĩa quyết định cho một tấm vé vào vòng nốc ao. Inter Milan cần tối thiểu một trận hòa để nuôi hi vọng đi tiếp, trong khi đó nhiệm vụ của Tottenham bắt buộc phải thắng, thậm chí là thắng đậm để soán vị trí thứ 2 của chính đối thủ, nên nhớ ở lượt trận cuối cùng Tottenham phải làm khách đến sân Camp Nou của Barcelona, nếu để thua trước Inter Milan thì mọi thứ gần như đã chấm hết với Tottenham.

Cuộc so tài giữa Inter và Tottenham tại lượt trận thứ 5 hứa hẹn sẽ rất bùng nổ

Cán cân chiến thắng đang nghiêng về phí Inter Milan khi Tottenham ở Champions League năm thi đấu không mấy ấn tượng. 4 trận đấu đầu, Tottenham thắng duy nhất  1 trận, hòa 1 và để thua 2 trận.

Trận đấu còn lại của bảng đấu này sẽ là cuộc so tài giữa PSV và Barcelona. Đại diện của Hà Lan sẽ phải tiếp đón Barca hùng mạnh. Barcelona cần một chiến thắng để đảm bảo một tấm vé vào vòng nốc ao cũng như ngôi đầu của bảng đấu này. Với PSV họ chắc chắn đã bị loại từ vòng bảng, mục tiêu duy nhất của họ là không để thua, nuôi hi vọng giành 3 điểm ở lượt trận cuối trước Inter Milan để có thể đứng ở vị trí thứ 3- dự Europa League ở vòng loại Knock.

Tại bảng C Liverpool sẽ phải làm khách tại Pháp trước Paris SG, một trận đấu cũng có ý nghĩa quyết định cho tấm vé vào vòng sau. Liverpool hiện có 6 điểm ở bảng đấu này hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là chính PSG 1 điểm, và nếu để thua, hoàn toàn The Kop có thể bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Bên kia chiến tuyến, đại diện của nước Pháp đang rất muốn phục thù Liverpool sau trận lượt đi để thua sát nút 2-3 tại Anfield.

Tại bảng A, Atletico Madrid cần một chiến thắng trước AS Monaco (đội đã bị loại) để gây tiếp tục cuộc chiến cho ngôi đầu bảng với Borussia Dortmund.

Trong khi đó tại bảng D, Shalker 04 đang xếp thứ  2 tại bảng đấu này, họ cần một chiến thắng trước FC Porto trên sân khách để có được 3 điểm nhằm chiếm lấy ngôi đầu bảng. Nhưng mục tiêu này sẽ rất khó khăn bởi Porto là đội có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League hơn hẳn Shalker 04. Nếu như để thua trong trận đấu này, Shalker 04 hoàn toàn có thể bị đối đang bám đuổi phía sau là Galatasaray thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm và phả hơi nóng ở lượt trận cuối cùng.

Lịch thi đấu bóng đá các giải đấu hấp dẫn khác

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.