Tránh lề mề, M.U đến khách sạn sớm hơn thường lệ

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã đặt chân tới khách sạn đóng quân để chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League. Đoàn quân của HLV Mourinho tới từ rất sớm để tránh cảnh… muộn giờ thi đấu.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Man United đã có mặt tại nơi đóng quân để chuẩn bị tiếp đón Young Boys tại vòng bảng UEFA Champions League. Quỷ Đỏ tới sớm hơn thường lệ để tránh tình trạng đến muộn tái diễn.

Cụ thể, HLV Mourinho cùng các học trò đã di chuyển tới khách sạn Hilton Garden Inn, nơi chỉ cách sân Old Trafford đúng 1km, ngay trong buổi sáng hôm thứ Ba (giờ địa phương).

m.u
M.U đã có mặt ở khách sạn đóng quân từ sớm

Được biết, nhà cầm quân 55 tuổi muốn các cầu thủ của mình không phải lo lắng vấn đề tắc đường, dẫn đến sự cố tới muộn giờ thi đấu rất thiếu chuyên nghiệp của M.U ở 2 lượt đấu trước.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã bị UEFA phạt 13.203 Bảng vì lỗi tới muộn ở trận đấu gặp Valencia trên sân nhà hồi tháng 10. Sau đó, ở cuộc tiếp đón Juventus, Quỷ Đỏ tiếp tục đến sân chậm trễ.

Khách sạn Hilton cách sân Old Trafford chỉ 1km

HLV Mourinho vô cùng tức giận vì tình hình giao thông ở thành phố Manchester trong những ngày thi đấu cúp Châu Âu. Lần trước, dù xuất phát ở khách san Lowry – chỉ cách Old Trafford chưa tới 1km, đội bóng của ông vẫn không thể tới sân đúng giờ.

Các cầu thủ đã di chuyển tới nơi đóng quân

Thậm chí, Người Đặc biệt đã xuống xe bus để… đi bộ tới sân. Vị HLV này chỉ mất 2 phút để tới nơi, trong khi các cầu thủ M.U vẫn kẹt cứng trên xe chở đội.

Trận đấu giữa Man United và Young Boys sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai 28/11. Nếu giành chiến thắng, M.U sẽ rộng cửa để vào vòng knock-out.

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.