Trận Nam Định - HAGL đón khán giả, người trong cuộc nói gì?

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 10:19
2.5 /5 của 11 đánh giá

Trận Nam Định – HAGL tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020 trên sân Thiên Trường có thể được đón khán giả vào sân. Đây là tin vui với người hâm mộ của hai đội nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định khẳng định tất cả đều phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của cơ quan chức năng.

Bóng đá Việt Nam sẽ mở màn bằng những cuộc so tài ở vòng loại cúp quốc gia. Theo đó, trận đấu giữa Nam Định với HAGL diễn ra vào ngày 23/5 tới sẽ là lần đầu tiên trái bóng lăn trên các sân cỏ cả nước kể từ thời điểm mọi hoạt động của môn thể thao vua bị tạm hoãn.

Trận Nam Định vs HAGL có thể được đón khán giả vào sân

Với tính chất hấp dẫn của trận đấu này cùng tình hình thực tế dịch bệnh đã có những dấu hiệu tích cực tại Việt Nam, VPF đã tính tới phương án mở cửa cho khán giả vào sân. VPF cũng khẳng định, Ban điều hành giải sẽ cập nhật và điều chỉnh cách thức tổ chức thi đấu phù hợp với thực tế và chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19 để thông báo đến các CLB trong thời gian sớm nhất.

Đây là tin vui với người hâm mộ của hai đội sau thời gian dài không được tới sân theo dõi. Với quyết định này của VPF, trận đấu giữa HAGL và Nam Định trên SVĐ Thiên Trường sắp tới chắc chắn sẽ có rất đông khán giả tới theo dõi.

Tuy vậy HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định vẫn khẳng định mọi việc đều chưa chắc chắn và tất cả đều phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của cơ quan chức năng.

HLV Nam Định khẳng định tất cả cần phải chờ công văn chính thức

“Về việc cho khán giả vào sân xem trận vòng loại cúp quốc gia với HAGL, chúng tôi vẫn đang chờ công văn. Ban tổ chức giải đã đồng ý, nhưng chúng tôi còn phải đợi quyết định của tỉnh”, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định trao đổi với Zing.

Trước đó theo thông tin từ VTC News, Giám đốc điều hành CLB Dược Nam Hà Nam Định Trần Thái Toán đã làm công văn gửi UBND tỉnh xin được mở cửa sân Thiên Trường đón khán giả vào sân cổ vũ trận Nam Định gặp HAGL. Nhiều khả năng vào ngày 18/5, UBND tỉnh Nam Định sẽ có câu trả lời cho đội chủ sân Thiên Trường.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam