Bất ngờ với cái tên bên phía Real mà Pulisic muốn đối đầu ở trận bán kết

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 07:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Christian Pulisic đã có những phát biểu về trận bán kết cúp C1 giữa Real và Chelsea đồng thời chỉ ra cái tên mà anh muốn đối đầu nhất bên phía đối thủ.

Vào rạng sáng mai (28/4), Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Real trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp C1 châu Âu. Đây rõ ràng là thách thức không hề dễ dàng dành cho The Blues.

>> Xem thêm: Champions League

Trước thềm cuộc đối đầu nói trên, Pulisic vừa có những chia sẻ với truyền thông về đối thủ đồng thời tiết lộ cái tên bên phía Real mà anh mong muốn đối đầu nhất ở màn so tài sắp tới. Cụ thể, ngôi sao người Mỹ cho biết:

“Các trận bán kết không diễn ra hàng ngày và đây rõ ràng là một điều tuyệt vời với chúng tôi. Tuy nhiên, Real rõ ràng là thử thách khó bởi họ có truyền thống cũng như lịch sử ấn tượng ở giải đấu này.

Pulisic dành nhiều lời khen cho Hazard và bày tỏ mong muốn được đối đầu với cầu thủ người Bỉ

Tôi đang thực sự khao khát được đối đầu với Eden Hazard. Anh ấy là cầu thủ đáng kinh ngạc khi còn thi đấu cho Chelsea, vì thế, tôi dành sự ngưỡng mộ lớn cho anh ấy. Tôi không bao giờ so sánh mình với Hazard nhưng thật vinh dự cho cá nhân tôi khi nhiều người đã làm điều đó”.

Hazard cùng với Courtois sẽ có dịp chạm trán lại đội bóng cũ. Với cá nhân tiền vệ người Bỉ, sau khi rời Chelsea, anh đang thể hiện bộ mặt tương đối thất vọng tại Real khi liên tục phải làm bạn với chấn thương. Chính điều đó khiến cho cầu thủ này có rất ít đóng góp cho đội bóng hoàng gia TBN.

Dù vậy, đẳng cấp của Hazard là điều không cần phải bàn cãi. Ở một trận đấu lớn, ngôi sao người Bỉ hoàn toàn có thể toả sáng nhờ sự đột biến mà mình tạo ra. Đây vẫn sẽ là cái tên mà hàng phòng ngự Chelsea cần đặc biệt lưu tâm.

Song anh không quên gửi lời động viên tinh thần các đồng đội ở CLB

Bên cạnh lời khen cho Real và Hazard, Pulisic cũng không quên tiếp lửa các đồng đội khi nhấn mạnh:

>> Xem thêm: lịch thi đấu cúp c1

“Tôi thực sự không muốn đối đầu với Chelsea. Tôi tin rằng nhiều người sẽ nói câu đó vào thời điểm này. Chúng tôi đang có được sự tự tin. Quan trọng nhất, chúng tôi phải nhập cuộc thật tốt ở trận đấu tới và cho thấy được quyết tâm trong màn so tài này".

Video highlight West Ham vs Chelsea - vòng 33 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.