Lịch thi đấu, lịch trực tiếp chung kết Europa League

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (27/5), trận chung kết Europa League mùa giải 2020/21 sẽ diễn ra. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp màn so tài giữa MU và Villarreal.

Theo lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp, trận chung kết Europa League là màn so tài giữa MU với Villarreal. Đây là 2 đội bóng đã thể hiện được bản lĩnh cũng như quyết tâm trên hành trình đến với trận đấu cuối cùng.

Với MU, họ đã dễ dàng vượt qua AS Roma tại vòng bán kết trong khi Villarreal xuất sắc đánh bại một đại diện của bóng đá Anh là Arsenal ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Chắc chắn, trận đấu sắp tới hứa hẹn rất nhiều những điều căng thẳng và hấp dẫn đang chờ đợi người hâm mộ.

Lẽ dĩ nhiên, MU sẽ được đánh giá cao hơn nhiều so với Tàu ngầm vàng nhờ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cùng hàng loạt các ngôi sao đang có trong đội hình. Đây là lần đầu tiên dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer, MU giành vé tham dự một trận chung kết. 

Trận chung kết đáng chờ đợi giữa Villarreal và MU

Bởi vậy, họ chắc chắn sẽ rất quyết tâm đăng quang ngôi vô đich, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài hơn 3 mùa giải đã qua. Đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của Solskjaer với đội bóng, giúp ông thêm tự tin vào hành trình phía trước cùng CLB.

Trong khi đó, Villarreal là đội bóng không dễ bị đánh bại. Họ đang có Unai Emery - HLV đã từng hô mưa gọi gió tại giải đấu với 3 năm vô địch liên tiếp cùng Sevilla. Nếu giúp Tàu ngầm vàng lên ngôi, Emery sẽ đi vào lịch sử với tư cách 4 lần đăng quang tại Europa League.

Trận chung kết giữa MU và Villarreal sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 27/5 trên sân vận động tại thành phố Gdansk, Ba Lan. Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 4 lần ở cúp châu Âu song đáng chú ý, tất cả đều kết thúc với tỉ số hoà 0-0.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp chung kết Europa League

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
27/5 - 02:00 MU - Villarreal K+PM

Video highlight Wolves vs MU - vòng 38 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.