Lịch thi đấu, lịch trực tiếp lượt về cúp C1 vòng 1/8 ngày 17/3/2021

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (17/3), sẽ có 2 trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra. Trước khi đến với những cuộc so tài này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp các trận đấu ấy.

Theo lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp lượt về cúp C1 vòng 1/8 diễn ra ngày 17/3, sẽ có 2 trận đấu. 

Trên sân nhà, Man City sẽ tiếp đón Monchengladbach. Thực tế, cuộc so tài này được tổ chức tại sân trung lập ở Puskas Arena thay vì sân Etihad của The Citizens. Dẫu sao, với thắng lợi 2-0 ở lượt đi, Man xanh đang nắm giữ quá nhiều lợi thế trước trận lượt về.

Với việc các trụ cột đã được nghỉ ngơi ở trận đấu gần nhất gặp Fulham tại vòng 28 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 14/3, Man City hoàn toàn tự tin tiếp đón đại diện bóng đá Đức. Đẳng cấp vượt trội cùng dàn cầu thủ đồng đều giúp cho họ có thể thoải mái phô diễn những gì hay nhất, qua đó góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu.

Man City và Monchengladbach sẽ là trận đấu hấp dẫn vào rạng sáng ngày 17/3 

Màn so tài giữa Man City với Monchengladbach sẽ diễn ra vào 3h ngày 17/3. Cùng thời điểm này, Real Madrid sẽ tiếp đón Atalanta trên sân nhà của mình.

Trong trận lượt đi, dù không quá vượt trội so với đội bóng Italis song khoảnh khắc xuất thần mà Ferland Mendy thể hiện đã giúp Real có chiến thắng quan trọng 1-0. Đây là lợi thế không nhỏ dành cho họ trước màn tái đấu vào rạng sáng ngày 17/3.

Dù không có được sự phục vụ từ Eden Hazard vì chấn thương nhưng vẫn các cầu thủ còn lại trong đội hình, Real vẫn đủ sức bảo toàn được cách biệt hoặc giành chiến thắng trước đối thủ, qua đó điền tên mình vào vòng tứ kết.

Rõ ràng, với những lợi thế đang có trong tay, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Man City cùng với Real là 2 CLB tiếp theo góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất của bóng đá châu Âu trong mùa giải này.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp lượt về cúp C1 vòng 1/8

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
17/3 - 3h00 Real Madrid - Atalanta K+PM
17/3 - 3h00 Man City - Monchengladbach K+PC

Video highlight Monchengladbach vs Man City - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.