Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020: Các ông lớn xuất trận

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 22:20
2.8 /5 của 6 đánh giá

Sau 3 ngày tranh tài, những trận đấu hấp dẫn tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020 đã kết thúc. Ngay lập tức, BTC đã xác định được các cặp đấu tại vòng 1/8, nơi các ông lớn bắt đầu xuất trận.

Sau hơn 2 tháng bị đình trệ bởi dịch Covid-19, các sân cỏ trên khắp Việt Nam đã bắt đầu sôi động trở lại với các trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020. 10 trận đấu đã diễn ra trong 3 ngày với những diễn biến hấp dẫn cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả trên sân.

Chiều tối ngày 25/5, 5 trận đấu cuối cùng cũng đã diễn ra. Đáng chú ý, trên sân Cao Lãnh, Đồng Tháp gây bất ngờ lớn khi đánh bại Hải Phòng với tỷ số 3-1, qua đó giành tấm vé đi tiếp.

Trước Đồng Tháp, Bà Rịa Vũng Tàu cũng khiến giới truyền thông và NHM “choáng váng” khi đả bại CLB Sài Gòn 2-1 vào chiều 24/5. Ngoài 2 đội bóng kể trên, các đại diện còn lại tại giải hạng Nhất đều không thể tạo nên bất ngờ trước các đại diện V-league.

Dù tạo ra không ít khó khăn song sự chênh lệch đẳng cấp đã khiến Phố Hiến hay Sanna Khánh Hòa ngậm ngùi chia tay Cúp Quốc gia năm nay ngay từ vòng loại. Một số đội bóng tại giải hạng Nhất lọt vào vòng tiếp theo như Bình Phước hay An Giang đều là do đánh bại đối thủ cùng hạng.

Kết quả các trận đấu tại vòng loại

Các lượt trận tại vòng loại kết thúc cũng là lúc xác định được 8 cặp đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020. 8 trận đấu này sẽ diễn ra vào các ngày 30/5 và 31/5 tới. Đây hứa hẹn sẽ là những trận đấu đem lại chất lượng cao về chuyên môn cũng như sự mãn nhãn cho khán giả.

Bởi lẽ, do không phải thi đấu vòng loại nên các ông lớn của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức xuất quân ở vòng 1/8 này. ĐKVĐ V-league, Hà Nội FC sẽ chạm trán với cái tên gây bất ngờ là Đồng Tháp trên sân nhà. Một chiến thắng gần như sẽ nằm chắc trong tay đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm.

Trong khi đó, TP.HCM sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất. Đội bóng sông Hàn không phải là đối thủ dễ chơi, nhất là khi họ đang có dấu hiệu hồi sinh sau chuỗi trận bết bát hồi đầu mùa giải.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020

Ngoài ra, có một vài trận đấu cũng đáng chú ý không kém như Becamex Bình Dương gặp Thanh Hóa, Quảng Nam gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay Than Quảng Ninh đối đầu với Nam Định.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam