Tiền đạo Phố Hiến tái hiện siêu phẩm sao Real từ chấm phạt góc

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 20:29
3.3 /5 của 4 đánh giá

Dù Phố Hiến thất bại đầy cay đắng trước Thanh Hoá ở trận đấu vào chiều ngày 25/5 song tiền đạo của CLB này Lâm Thuận đã khiến các fan hâm mộ cũng như Xuân Trường ngỡ ngàng vì siêu phẩm từ chấm phạt góc như sao Real Madrid.

Ở trận đấu tại vòng loại cúp quốc gia 2020 diễn ra vào chiều ngày 25/5, Phố Hiến tiếp đón Thanh Hoá trên sân nhà. Thực tế, đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất đã có 90 phút chấp nhận được trước CLB của V-League. 

Thậm chí, đã có thời điểm họ cân bằng được tỉ số song rốt cuộc, một chút thiếu may mắn đã khiến Phố Hiến nhận thất bại với pha lập công vào phút 90+6 mà Đình Tùng thực hiện cho Thanh Hoá.

Dù phải dừng bước ở vòng loại cúp quốc gia song tiền đạo của Phố Hiến là Lâm Thuận cũng kịp để lại một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Theo đó, phút 90 màn so tài nói trên, khi Phố Hiến được hưởng quả đá phạt góc, chân sút này đã thực hiện tình huống sút bóng với quỹ đạo đi rất khó lường đưa trái bóng tới thẳng mảnh lưới đối thủ.

Tiền đạo Phố Hiến lập siêu phẩm khó tin ở chấm phạt góc (Bản quyền: VTVcab)

Siêu phẩm Lâm Thuận tạo ra không chỉ khiến các fan hâm mộ và ban huấn luyện ngỡ ngàng mà bản thân Lương Xuân Trường - cầu thủ đã không ít lần vẽ nên các bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt cũng mắt chữ O, mồm chữ A sau khi chứng kiến tình huống này. 

Ở trận đấu vào chiều 25/5, Xuân Trường cùng với Đình Trọng hay Duy Mạnh đã có mặt trên khán đài để theo dõi cuộc so tài nói trên. Và họ thực sự cảm thấy mãn nhãn với nhịp độ hấp dẫn của trận đấu cũng như siêu phẩm đẳng cấp mà Lâm Thuận thực hiện. 

Siêu phẩm từ chấm phạt góc của Toni Kroos

Chứng kiến cú đá phạt góc thành bàn mà tiền đạo Phố Hiến tạo ra, không ít người liên tưởng đến siêu phẩm của Toni Kroos. Còn nhớ, trong thắng lợi 3-1 mà Real Madrid giành được trước Valencia ở trận bán kết siêu cúp TBN diễn ra hôm 9/1/2020, cầu thủ người Đức cũng ghi bàn với góc sút tương tự tại chấm phạt góc.

Rõ ràng, sau ngày trở lại với rất nhiều cảm xúc từ các trận đấu, các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng được chứng kiến một pha làm bàn mãn nhãn, đạt tới đẳng cấp quốc tế mà Lâm Thuận thực hiện.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam