Lingard bị chỉ trích vì làm trò trong buổi tập

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Jesse Lingard đã có 5 mùa giải khoác áo đội một MU nhưng cầu thủ người Anh ngày càng gây thất vọng với thái độ thi đấu, tập luyện hời hợt và màn trình diễn nghèo nàn.

Jesse Lingard đang là một trong những cái tên gây nên nhiều thất vọng nhất của MU. Mùa giải này, Lingard đã ra sân 32 trận cho Quỷ đỏ thành Manchester, ghi được 2 bàn thắng và không có pha kiến tạo nào. Và đó là một thành tích không thể chấp nhận được.

Không chỉ có màn trình diễn nghèo nàn, ngôi sao sinh năm 1992 còn khiến các fan bất bình vì thái độ tập luyện hời hợt. 

Phong độ tệ hại khiến Lingard bị HLV Ole Gunnar Solskjaer gạt khỏi đội hình MU trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, điều này dường như không làm tiền vệ bận lòng.

Thậm chí anh còn tỏ ra vui vẻ. Ở buổi tập gần nhất của MU, Lingard vẫn vui vẻ cười đùa và thản nhiên làm trò. Trong khi các đồng đội đang chăm chỉ tập luyện thì tiền vệ MU đã tự tìm cho mình thú vui riêng bằng cách tập nhảy hip hop. Chơi một mình chưa đủ anh còn rủ rê đồng đội tham gia vào trò vui của mình.

Lingard nhảy Hip hop khi các đồng đội đang tập luyện chăm chỉ

Hành động lố lăng của Lingard đã khiến cho các fan MU phẫn nộ. Nhiều fan đã dành cho tiền vệ này những lời chỉ trích khá nặng nề trên mạng xã hội.

Có người cho rằng Lingard đang đóng vai nghệ sĩ hài trong gánh xiếc của MU. Có người mỉa mai rằng đây là cách anh ta cố gắng tìm một vị trí chính thức trong đội hình.

Nặng nề hơn có người còn châm biến MU trả cho anh ta 100.000 bảng/tuần để mua vui và làm những trò lố lăng này.

Fan MU rất phẫn nộ về hành động của Lingard

Và điều khiến các fan của Quỷ đỏ phẫn nộ hơn nữa là bất chấp màn trình diễn tệ hại của Lingard, MU vẫn đang có ý định gia hạn hợp đồng với ngôi sao này. Dù chưa có thông báo chính thức từ CLB nhưng có vẻ như đồn đoán trên là sự thật.

Truyền thông Anh cũng đã nhiều lần đưa tin về thương vụ này. Và đó không phải là điều quá khó hiểu khi mà một “nhà hát” lừng danh như Old Trafford tất nhiên phải cần có sự phục vụ của một “nghệ sĩ hài” tài năng như Lingard.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.