Quang Hải bất ngờ “thả tim” dòng trạng thái bóng gió chuyện chia tay của Nhật Lê

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 15:26
4.3 /5 của 3 đánh giá

Trong chia sẻ mới nhất, Nhật Lê đã bóng gió về chuyện cô đã chia tay với Hưng Harry và động thái “thả tim” cho dòng trạng thái này của Quang Hải đã khiến cho các fan bóng đá liên tưởng đến việc hai người sẽ tái hợp.

Tình cũ của Quang Hải – Nhật Lê mới đây đã đăng tải dòng trạng thái trên trang mạng xã hội cá nhân Instagram: “Dù là bạn bè, công việc, tình cảm hay bất kể thứ gì, hễ không thể làm mình hạnh phúc thì nên để nó ra đi”.

Dòng trạng thái này của Nhật Lê đã khiến cho cư dân mạng có những đồn đoán cho rằng chuyện tình của cô và Hưng Harry cho dù chưa được bao lâu nhưng đã sớm tàn.

Và đáng chú ý hơn, là dưới bài viết của Nhật Lê, tiền vệ của CLB Hà Nội – Quang Hải đã “thả tim” cho tình cũ. Hành động này tuy có thể chỉ là vô tình và không có dụng ý nào khác ngoài tương tác trên mạng xã hội thế nhưng các fan hâm mộ bóng đá vẫn cho rằng mối tình năm 17 tuổi của Quang Hải đang có cơ hội được hàn gắn.

Dòng trạng thái của Nhật Lê được Quang Hải”thả tim”

Quang Hải và Nhật Lê hiện tại đã chia tay được 6 tháng và khoảng thời gian đó là đủ để mỗi người có những mối quan hệ mới. Trong khi Quang Hải dính tin đồn tình cảm với Huyền My thì Nhật Lê cũng thân mật với chàng trai đến từ Bắc Ninh – Hưng Harry.

Sau khi chia tay, Quang Hải và Nhật Lê vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Những dòng trạng thái và những hình ảnh mà Nhật Lê đăng tải lên đều được ngôi sao của ĐT Việt Nam thả tim nhiệt tình, có người cho rằng cả hai chỉ lên mạng xã hội để xem ảnh của nhau.

Cặp đôi vẫn tương tác rất nhiều trên mạng xã hội

Trong khi các đồng đội như Duy Mạnh, Văn Đức hay Tiến Dũng đều đã lên xe hoa thì Quang Hải vẫn tỏ ra khá lận đận trong chuyện tình cảm. Hy vọng tiền vệ ngôi sao của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam sẽ không quá vướng mắc vào những chuyện bên ngoài sân cỏ để tập trung thi đấu và tập luyện trong mùa giải tới đây.

Quang Hải và các đồng đội sẽ có những trận đấu quan trọng kể từ cuối tháng 3, mà khởi điểm là cuộc đối đầu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

→ Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.