Huyền thoại MU bất ngờ ủng hộ Liverpool vô địch cúp C1

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu đội trưởng MU – Rio Ferdinand hiếm khi nói tốt về Liverpool. Nhưng huyền thoại của MU bất ngờ nhận mình là cổ động viên của Liverpool tại cúp C1 mùa này.

Liverpool đang gặp khó tại vòng 16 đội cúp C1, khi để thua 0-1 trên sân của Atletico Madrid trong trận lượt đi. Thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải chơi với quyết tâm cao nhất trên sân nhà Anfield ở lượt về nếu muốn tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

Khó khăn ở đấu trường châu lục, nhưng Liverpool vẫn thể hiện được phong độ hủy diệt tại Ngoại hạng Anh. The Kop đang tạo nên khoảng cách 22 điểm với kẻ bám đuổi Man City, và chỉ còn cách chức vô địch quốc gia đầu tiên sau 30 năm 4 trận thắng trong 11 trận đấu còn lại.

Cựu hậu vệ của MU, Ferdinand tin rằng đội bóng của Klopp sẽ là nhà vô địch cả hai giải đấu danh giá trong mùa giải này: “Thành thật mà nói, tôi không thấy ai xứng đáng hơn Liverpool”.

Ferdinand bất ngờ ủng hộ Liverpool ăn cú đúp danh hiệu

“Tôi nghĩ rằng họ sẽ vượt qua Atletico Madrid, trận lượt đi là một trận đấu khó khăn nhưng tôi nghĩ Anfield sẽ mang đến cho họ một bộ mặt khác. Bayern Munich chơi tuyệt vời ngày hôm qua, trước một đội bóng đang có sự thụt lùi so với chính họ trong quá khứ là Chelsea.”

“Họ có thể lên ngôi vô địch, hàng công của họ thật tuyệt vời, nhưng tôi lo lắng một chút với hàng thủ của Bayern Munich. Tuy nhiên, Liverpool mới là đội bóng mà tôi cổ vũ sẽ đăng quang.”

Phát ngôn của Ferdinand khiến không ít người bất ngờ bởi trong quá khứ, rất hiếm khi cựu trung vệ của MU ủng hộ công khai với đại kình địch của Quỷ đỏ từ khi trở thành một bình luận viên.

Ferdinand đánh giá cao Bayern Munich và Liverpool tại cúp C1 mùa này

Dự đoán của Ferdinand là rất có cơ sở bởi Liverpool là đội bóng bản lĩnh bậc nhất của xứ sở sương mù tại đấu trường châu lục. Họ đang là những người vô địch cúp C1 nhiều nhất nước Anh với 6 lần, nhiều hơn tổng số chức vô địch tại giải đấu này của 5 đội còn lại trong nhóm Big Six.

Mùa trước, The Kop còn rơi vào tình thế khó khăn hơn rất nhiều khi để thua tới 0-3 trên sân Nou Camp của Barcelona tại bán kết lượt đi cúp C1. Nhưng cuối cùng, họ mới là những người có được tấm vé bước vào trận chung kết sau cuộc lật đổ ngoạn mục trên sân nhà Anfield.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết