Văn Lâm khoe body khiến fan nữ phát cuồng

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 16:28
2.8 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã quay clip để mình trần và tập nhảy dây dưới cái nắng Thái Lan. Các fan nữ đã điên đảo khi được chiêm ngưỡng body cực chuẩn của anh chàng.

Đặng Văn Lâm là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Thủ thành sinh năm 1993 có một thể hình tốt, khả năng phản xạ nhanh và là thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ là một thủ thành tài năng, Văn Lâm còn sở hữu khuôn mặt đẹp trai, body cực chuẩn cùng nhiều tài lẻ. Chính vì vậy thủ thành đội tuyển Việt Nam luôn khiến các fan nữ điên đảo mỗi khi xuất hiện.

Văn Lâm sở hữu body cực khủng

Mới đây Văn Lâm đã đăng tải một video clip trên Instagram khiến cộng đồng mạng điên đảo. Trên Facebook của mình, Lâm Tây đã “đốt mắt” các fan nữ khi đăng tải đoạn clip cởi trần nhảy dây, khoe body sáu múi.

Sau trận đấu với Bangkok United tối 23/2, anh chàng không cho phép mình nghỉ ngơi mà lao vào tập luyện để rèn thể lực. Dưới ánh nắng mặt trời, thủ thành sinh năm 1993 đã khoe trọn cơ bắp cuồn cuộn khiến các fan khóc thét.

Văn Lâm cùng Muangthong United đang có khởi đầu không tốt tại Thai League 2020. Trong hai trận đấu đầu tiên, họ liên tiếp nhận hai thất bại. Vòng đầu họ đã thua BG Pathum United với tỷ số 1-2. Trận đấu vòng 2 vừa qua, đội bóng của Văn Lâm đã thất bại trước Bangkok United cũng với tỉ số 1-2.

Dù vậy thủ thành đội tuyển Việt Nam vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng của mình trong màu áo đội bóng Thái. Ở vòng trước, Văn Lâm đã được BTC Thai League vinh danh khi là 1 trong 5 thủ môn có những pha cứu thua xuất thần nhất. Vòng đấu thứ 2 này.

Vòng này Văn Lâm cũng thể hiện những màn trình diễn xuất sắc với những cứu thua mười mươi cho Muangthong. Dường như kết quả không tốt khiến Văn Lâm càng quyết tâm hơn trong việc tập luyện, để có được màn trình diễn tốt hơn nữa trong những trận đấu sắp tới. 

Vòng tới Văn Lâm cùng Muangthong sẽ tới làm khách đến sân của Rayong. 2 vòng vừa qua Rayong cũng đã thất bại cả 2 nên chắc chắn sẽ rất quyết tâm để giành điểm trong trận đấu này. Và đây được dự đoán là chuyến làm khách khó khăn của Lâm Tây cùng đồng đội.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.