Lingard thừa nhận từng muốn từ bỏ bóng đá

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 19:25
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ đang có phong độ cao Jesse Lingard cho biết anh từng nghĩ đến chuyện từ bỏ bóng đá, khi phải chiến đấu với các vấn đề sức khỏe tinh thần và chứng trầm cảm của người mẹ.

Lingard đã có gần hai năm thi đấu sa sút ở MU, một phần nguyên nhân là do anh bị ảnh hưởng tinh thần bởi bệnh tật của người mẹ.

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đã hồi sinh mạnh mẽ sau khi gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn vào tháng 1, ghi 9 bàn sau 10 trận và được gọi trở lại đội tuyển Anh.

Lingard đang hồi sinh ở West Ham

Lingard đã chia sẻ về những khoảng thời gian khó khăn mà anh phải chịu đựng khi trả lời phỏng vấn với kênh Youtube Presenting.

Lingard nói: “Tôi có thể dễ dàng bỏ cuộc trong thời gian mùa giải bị tạm dừng. Tôi từng có thể nói ‘tôi không muốn làm điều đó, tôi bỏ cuộc, tôi bỏ cuộc'.

“Nhưng cuộc chiến trong tâm trí tôi luôn khiến tôi sống lại. Không phải bỏ bóng đá [hoàn toàn], chỉ cần có một khoảng thời gian lấy lại tinh thần, thực sự là như vậy. Tôi đã tham gia các trận đấu, vui vẻ khi ngồi trên băng ghế dự bị, và đó không phải là tôi.”

“Tâm trí của tôi không ở đó, tôi không tập trung chút nào. Tôi đã nghĩ về những thứ khác, và rõ ràng là để dồn hết sức để chơi bóng, bạn căng thẳng thì bạn không thể làm được.”

"Có những ngày tôi chơi game lúc 8 giờ tối và chúng tôi đến khách sạn vào buổi chiều, tôi ngủ từ 2 giờ đến 4 giờ, đóng rèm cửa trong bóng tối, rồi thức dậy trong bóng tối, và tôi không nhận được bất kỳ ánh sáng mặt trời nào.”

Lingard từng có quãng thời gian tồi tệ ở MU

"Vì vậy, tôi đã được các bác sĩ khuyên rằng, ngay khi thức dậy vào buổi sáng, hãy nhảy ra khỏi giường, mở rèm cửa và ngay cả những điều nhỏ nhặt cũng có thể thực sự thay đổi thái độ của bạn. Tôi mở lòng với MU và nói với họ những gì tôi đã trải qua, mẹ tôi đã trải qua những gì và họ luôn ở đó để giúp đỡ.”

Với phong độ cao thời điểm hiện tại, Lingard hoàn toàn có thể cạnh tranh suất ra sân khi trở lại MU. Nếu ra đi, anh cũng có thể mang về cho Quỷ đỏ số tiền chuyển nhượng không nhỏ.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.