Đình Trọng chia sẻ bất ngờ sau khi "lột xác" với diện mạo mới

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 14:10
3.1 /5 của 131 đánh giá

Trong sáng nay 22/4, Đình Trọng đã có mặt để tham dự sự kiện họp báo Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021. Tại đây, trung vệ này đã có lý giải bất ngờ về việc thay đổi diện mạo mới.

Vào sáng ngày 22/4, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã phối hợp tổ chức buổi họp báo công bố giải đấu “Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021” với thông điệp “Chắp cánh tài năng tương lai”.

Đây là giải đấu đã chắp cánh và ươm mầm cho những tuyển thủ quốc gia hiện tại như: Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh, Đình Trọng, Duy Mạnh,... Tham dự sự kiện nói trên có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo cùng bộ đôi trung vệ ĐT Việt Nam là Thành Chung với Đình Trọng.

2 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã ký tặng áo đấu cũng như bóng thi đấu cho các cầu thủ nhí. Đáng chú ý, với Đình Trọng, anh khiến nhiều người tò mò với “diện mạo” mới của mình. Trung vệ này xuất hiện với kiểu tóc cắt ngắn làm tất cả cảm thấy rất thích thú. Nói về sự thay đổi ở mái tóc, Đình Trọng lý giải đầy bất ngờ khi cho biết:

Đình Trọng trình làng kiểu tóc mới rất phong cách 

“Đây là lần đầu tiên tôi làm kiểu tóc này. Sắp tới sinh nhật tôi muốn thay đổi bản thân, với mong muốn những điều không may mắn qua đi và chào đón những điều tốt đẹp sẽ đến với mình”.

Ngoài lý giải về sự thay đổi của kiểu tóc, trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng không quên gửi những lời nhắn nhủ tới những cầu thủ nhí sắp tham dự giải đấu. Anh nói thêm:

Anh đã có những chia sẻ về điều này 

“Từ khi còn là cầu thủ nhí như các em nhỏ ngồi đây, tôi đã mơ ước có ngày được lên đội tuyển quốc gia Việt Nam. Khi được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi mong các em hãy cố gắng tập luyện từ bây giờ để thực hiện ước mơ một ngày được lên đội tuyển”.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Chắc chắn, những chia sẻ của Đình Trọng sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho các cầu thủ góp mặt ở giải đấu. Theo kế hoạch, giải năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến ngày 4/7 với sự với sự đăng ký tham gia vượt trội lên tới 40 đội bóng Thiếu niên đến từ 30 tỉnh/thành trên cả nước.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.