Văn Toàn, Tiến Linh bình luận cực hài trong sinh nhật “anh trai” Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 10:59
2.9 /5 của 6 đánh giá

Trong ngày sinh nhật của Đoàn Văn hậu, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam đã gửi lời chúc tới hậu vệ sinh năm 1999. Đáng chú ý, bình luận từ Văn Toàn cùng với Tiến Linh khiến fan hâm mộ cảm thấy rất thích thú.

Vào ngày 19/4 vừa qua, Văn Hậu vừa chính thức đón sinh nhật tuổi 22 của mình. Trong ngày quan trọng nói trên, rất nhiều tuyển thủ quốc gia đã gửi gắm tình cảm tới hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC.

Ngoài việc nhắn nhủ những lời chúc tốt đẹp tới Văn Hậu, sinh nhật của cầu thủ này còn là lúc để các đồng nghiệp trong màu áo đội tuyển khiến fan hâm mộ cảm thấy cực kỳ thích thú với những bình luận của mình.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cụ thể, sau khi Văn Hậu đăng bức ảnh trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Happy Birthday to me!! Hope all my dreams will come true (Chúc mừng sinh nhật bản thân tôi! Mong rằng mọi điều ước sẽ trở thành sự thật) thì Văn Toàn đã nhanh chóng gửi lời chúc đầy ngộ nghĩnh tới cầu thủ này khi bình luận: 

Văn Hậu đăng ảnh mừng sinh nhật bản thân 

“Happy birthday người "anh trai" của tất cả mọi người”. Sau đó không lâu, Tiến Linh đã tag tên Văn Toàn vào bài viết của Văn Hậu để hỏi xem cầu thủ này đã chúc mừng sinh nhật người đàn em hay chưa thì tiền đạo thuộc biên chế HAGL đáp lại đầy “gay gắt”: “Tao chúc nó lâu rồi. Không nó bẻ gãy cổ tao”.

Ngoài Văn Toàn cùng Tiến Linh, Đức Huy hay Quế Ngọc Hải cũng gửi tới Văn Hậu những lời chúc nhân ngày sinh nhật xong không quên “đá xoáy” với lời thỉnh cầu: “Đừng tều anh nữa nha” hay “Nó vả cho thì lúc đấy khóc”. Lý do là bởi ở trên đội tuyển, dù là đàn em song với thể hình cao to, Văn Hậu hay trêu chọc các đàn anh với câu cửa miệng: “Bằng tuổi đánh lâu rồi”.

Văn Toàn, Tiến Linh có những bình luận cực hài trong bức ảnh sinh nhật Văn Hậu đăng tải 

Cũng vì thế cho nên Văn Toàn không ngần ngại gọi Văn Hậu là “anh trai” khi chúc mừng sinh nhật cầu thủ này. Hiện tại, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương ở trung tâm PVF.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá việt nam

Dù vậy, anh vẫn có tên trong danh sách các cầu thủ được tiêm vaccine phòng Covid-19 nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới ở UAE.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.