Link trực tiếp bóng đá Man City vs Borton Albion, 2h45, 10/1- FA Cup

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu vòng 3 cúp FA giữa Man City vs Borton Abion ngày 10/1/2019, lúc 2h45 am.

Trực tiếp bóng đá tất cả những trận cầu tâm điểm của bóng đá Anh. Những trận cầu Hot nhất của hệ thống các giải đấu cao cấp như: Ngoại Hạng Anh, FA Cup, League Cup sẽ được Bongda365 gửi đến quý độc giả thông qua hệ thống link trực tiếp bóng đá của chúng tôi.

Man City bước vào vòng đấu thứ 3 của Cup Fa với một tâm trạng khá thoải mái, mới đây vào cuối tuần trước họ đã đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh là Liverpool để thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng trong cuộc đua đến ngôi vô địch xuống chỉ còn 4 điểm.

Với chiến thắng đó, tâm lý của Man City lúc này đang rất hừng hực, việc gặp Borton chỉ đang chơi ở giải hạng dưới lúc này chẳng khác nào lại là một “miếng mồi ngon” cho họ để tiếp tục tạo đà hưng phấn cho cuộc đua khốc liệt trong chặng đường khá gian nan phía trước.

Man CIty chỉ cần tung ra một đội hình hai là cũng đủ để cho đại diện của hạng dưới “ngậm hành”. Đó là còn chưa kể, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola lại có lợi thế được chơi trên sân nhà. Với những thuận lợi như vậy thì không có lý do gì để cho Manchester City không có được một chiến thắng.

Xét về thống kê đối đầu, Borton chưa bao giờ là một đối thủ xứng tầm với The City, bất kể nửa xanh thành Manchester trong quá khứ chưa bước vào giai đoạn hoàng kim như hiện tại. Hi vọng vào một kết quả hòa có lẽ là điều khả dĩ với Borton Abion.

 

 

Bình luận bài viết