Link trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea, 3h00, 9/1- Cúp Liên Đoàn Anh

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật trận đấu tâm điểm trong khuôn khổ Cúp Liên Đoàn Anh giữa Tottenham vs Chelsea ngày 9/1/2018, lúc 3h00.

Tất cả những trận cầu Hot nhất đến từ xứ sở sương mù thuộc hệ thống các giải đấu như: Ngoại Hạng Anh, League Cup,. FA Cup sẽ được Bongda365 cập nhật thông qua hệ thống link trực tiếp bóng đá. Qúy độc giả chỉ cần Click và theo dõi.

Tại League Cup trận cầu tâm điểm giữa tuần này sẽ diễn ra tại thành London, trên sân vận động Wembley giữa Tottenham và Chelsea. “Gà trống thành London” sẽ tiếp đón The Blues trên sân nhà Wembley.  Cúp Liên Đoàn sẽ là đấu trường khá vừa tầm với cả hai đội trong mùa giải năm nay khi mà cả Tottenham lẫn Chelsea đều không có phong độ tốt để đua ngôi vương vô địch tại Ngoại Hạng Anh. Về phong độ gần đây, cả hai đội đều có được thành tích khá tốt khi họ đều có được các chiến thắng quan trọng.

Về mặt thành tích đối đầu, Tottenham đang chiếm ưu thế hơn so với Chelsea khi mà ở hai lần chạm trán gần nhất , “gà trống thành London” đều giành được chiến thắng trước đối thủ. Lần gần nhất trên sân Wembley, Tottenham đã đánh bại Chelsea 3-1. Đội hình gồm những nhân tố trẻ của Pocchetino tỏ ra vượt trội hơn so với đội hình mà huấn luyện viên Sarri vẫn đang xây dựng. Một trận đấu được cho là sẽ diễn ra thế trận đôi công giữa cả hai đội, bởi chẳng đội bóng nào muốn đưa trận đấu bước vào thời gian hiệp phụ hay đá Pelnanty.  Chiến thắng sẽ là mục tiêu duy nhất được hướng đến. Những trận cầu như thế này cũng sẽ rất thích hợp để hai đội lựa chọn sử dụng những nhân tố mới trong đội hình, một số trụ cột có thể nghỉ ngơi.

 

 

Bình luận bài viết