Link trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Liverpool, 8/1, 2h45- FA Cup

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA giữa Wolverhampton vs Liverpool ngày 8/1/2018.

Tất cả những trận cầu Hot nhất của bóng đá Anh, thuộc hệ thống các giải đấu như Ngoại Hạng Anh, League Cup, FA Cup sẽ được Bongda365 mang đến cho quý độc giả thông qua hệ thống link trực tiếp bóng đá của chúng tôi. Qúy độc giả chỉ cần Click là đã có thể theo dõi trận đấu.

Liverpool bước vào vòng 3 Cúp FA với một trạng thái không mấy thoải mái.  Cuối tuần vừa rồi tại giải Ngoại Hạng Anh, họ đã để thua đầy đáng tiếc trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến ngôi vương là Manchester City, qua đó bị  đối thủ thu hẹp khoảng cách điểm trên bảng xếp hạng xuống chỉ còn 4 điểm.

Lúc này, một chiến thắng trước Wolverhampton là điều vô cùng cần thiết để thầy trò huấn luyêện viên Jugren Klopp khơi dậy lại cảm hứng chiến thắng. Phải hành quân đến sân của Wolverhampton là một thử thách không mấy dễ chịu, “bầy sói” cũng đang có một phong độ khá ấn tượng, họ có thành tích khá tốt trong mùa giải này mỗi khi phải chạm trán với những “ông lớn”.  Gần đây nhất, Wolver đã đánh bại các cầu thủ Tottenham 3 -1 ngay trên khách, trước đó đánh bại Chelsea 2-1 trên sân nhà, và cầm hòa các cầu thủ Arsenal ngay trên sân Emirates. Nhưng dẫn chứng đó cho Liverpool thấy họ không được chủ quan trong trận đấu này.

Nhưng cũng thật trớ trêu thay, khi mà Liverpool dường như lại đang là khắc tinh của Wolverhampton,  The Kop trong 5 trận đối đầu gần nhất đều giành chiến thắng trước “bầy sói” bất chấp được thi đấu trên sân nhà hay sân khách. Mùa giải năm nay, Liverpool cũng đang là đội bóng lớn duy nhất đánh bại được Wolverhampton ở  Ngoại Hạng Anh. Mùa trước, cũ tại Cúp FA, Lữ Đoàn Đỏ cũng có chiến thắng 2-0 trước đối thủ./

 

Bình luận bài viết