Link trực tiếp bóng đá Chelsea vs Nottingham Forest, 5/01, 22h00- FA Cup

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận đấu trong khuôn khổ Cúp Fa giữa Chelsea vs Nottingham Forest ngày 5/1/2018

Chelsea dưới thời tân huấn luyện viên Sarri đang cho thấy một phong độ tương đối ổn định. Thứ bóng đá mà Chelsea đang áp dụng giờ đây khá đẹp mắt, hiệu quả, họ đứng thứ 4 ở Ngoại Hạng Anh. Và trên lý thuyết họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại Hạng. Mục tiêu cúp Fa giờ đây đang là khả dĩ so với Chelsea,  và họ vẫn còn cơ hội nữa ở đấu trường Europa League. Nếu như làm tốt thì mùa giải năm nay sẽ là một mùa giải chấp nhận được với Eden Hazard và các đồng đội.

Ở trận đấu này, chỉ phải tiếp đón một Nottingham Forest nhỏ bé đang phải lăn lộn kiếm từng điểm số ở giải hạng dưới. Cả về kinh nghiệm thi đấu lẫn chất lượng đội hình họ đều ở một cửa siêu dưới so với The Blues. Sức mạnh của Chelsea, chỉ cần dùng đội hình hai là thừa sức cho Nottingham “ngậm hành”.

Theo thống kê, trong những lần chạm trán gần đây tại cúp FA, Chelsea giành chiến thắng đến 6 trận, hòa 2 và không để thua bất cứ trận đấu nào kể cả những lần phải làm khách đến sân của Nottingham. Một con số thống kê phần nào cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội.

Những trận cầu Hot nhẩ của cúp FA sẽ có trên hệ thống link trực tiếp bóng đá của Bongda365. Không chỉ cúp FA mà Bongda365 còn mang đến cho quý độc giả diễn biến của những trận cầu của các giải đấu hàng đầu thế giới như: Ngoại Hạng Anh, Serie A, Bundesliga hay La Liga…./                      

 

 

Bình luận bài viết