Link trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iraq, 8/1, 20h30- Asian Cup

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu tâm điểm giữa Việt Nam vs Iraq trong khuôn khổ bảng D Asian Cup ngày 8/1/2018

Hãy đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại giải đấu mang tầm châu lục- Asian Cup 2019. Bongda365 hân hạnh được cùng quý độc giả đồng hành với thầy trò huấn luyện viện Park Hang Seo tại mọi trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở giải đấu này. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những tin tức, bài bình luận và đặc biệt là hệ thống Link trực tiếp bóng đá để quý độc giả có thể bắt kịp các diễn biến của trận đấu một cách mãn nhãn.

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên PC

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Thông tin trận đấu

Đội tuyển Việt Nam bước vào chinh phục chiếc cúp Asian Cup 2019 với một tâm thế khá tự tin và thoải mái. Năm 2018 là một năm đầy tự hào của bóng đá Việt Nam. Chúng ta đã vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Trước đó ở các giải trẻ, chúng ta cũng đã làm nên kỳ tích với một thế hệ vàng U23. Lọt vào đến chung kết U23 Châu Á,  “đệ tứ anh hào” của Asiad 2018. Việt Nam cũng có đến 20 trận bất bại khép lại 1 năm 2018 khá vàng son. 

Bước vào bảng D của Asiad, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo rơi vào một bảng đấu được đánh giá là khá khó khăn khi các đại diện đến từ Tây Á không phải dạng vừa. Trận đấu khai màn với Iraq vào hôm nay sẽ vừa là thách thức, vừa là động lực để các cầu thủ thể hiện mình. Iraq đã từng đánh bại chúng ta ở Asian Cup năm 2007, trong 3 lần đối đầu gần nhất, chúng ta để thua 2 và chỉ giành được một kết quả hòa. Nhưng dưới thời thầy Park, đội tuyển Viiệt Nam dường như khá có duyên khi chạm trán với các đại diện đến từ Tây Á. Chúng ta chỉ thua duy nhất 1 trận trước Afganistan. Nhưng cũng không vì thế mà được phép chủ quan, bởi bóng đá Iraq là nền bóng đá hoàn toàn hơn hẳn với Việt Nam. Họ hoàn toàn khác xa so với những Baraihn, Iran, Yemen, Quatar. Vì vậy, ông Park Hang Seo và các học trò sẽ chuẩn bị đấu pháp rất kỹ cho trận đấu được trực tiếp bóng đá này.

 

Bình luận bài viết