Link trực tiếp bóng đá Manchester United vs Reading, 5/1, 2h45- FA Cup

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trong khuôn khổ Cúp FA trận đấu giữa Manchester United vs Reading vào ngày 5/1/2018.

Có thể nói Man United dưới thời tân huấn luyện viên Solskajer đang hồi sinh mạnh mẽ đúng với dáng dấp của đội bóng lớn. Họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp trong quãng thời gian gần đây với những tỷ số quá thiết phục. Đến với cúp Fa, đây cũng sẽ là một đấu trường mà Man United có thể hướng đến cho một danh hiệu ở mùa bóng năm nay.  Man United ở vòng này chỉ phải tiếp đón một Reading nhỏ bé đang chơi ở giải hạng hai- League Two. 

Nhiều khả năng nửa đỏ thành Manchester sẽ tung ra đội hình dự bị cho trận đấu này, những nhân tố trẻ sẽ được  huấn luyện viên Solskajer khai thác, tìm ra những nhân tố nổi bật trong chặng đường gian nan và đầy chông gai sắp tới. Một chiến thắng dĩ nhiên là điều mà “Qủy đỏ” hướng đến trong trận cầu này. Những cái tên như Lukaku hay Sanchez  có lẽ sẽ lại được ra sân để tìm lại cảm giác khi bàn vốn có của họ. 

Theo thống kê, trong những lần chạm trán với Reading gần nhất, “Qủy đỏ” thành Manchester giành đến 4 chiến thắng và hòa duy nhất một trận. Reading trong quá khứ chưa bao giờ cho thấy mình thực sự là đối thủ của nửa đỏ thành Manchester.

Trận đấu này sẽ có trên Link trực tiếp bóng đá của Bongda365, bên cạnh đó còn có rất nhiều trận đấu đáng chú ý khác của cúp Fa mà chúng tôi sẽ mang đến cho quý độc giả. Qúy vị chỉ cần Click Link trực tiếp bóng đá là đã có thể sống với các trận đấu ưa thích./

 

 

Bình luận bài viết