Link trực tiếp bóng đá Tottenham vs Wolverhampton, 29/12, 22h- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá vòng 20 Ngoại Hạng Anh trận đấu giữa Tottenham vs Wolverhampton vào ngày 29/12/2018

Vòng 20 Ngoại Hạng Anh trong tuần lễ Boxing Day sẽ tiếp tục diễn ra,  một trong những trận cầu được chờ đợi nhất sẽ là cuộc so tài giữa Tottenham Hotspur và Wolverhampton. Trận đấu này như thường lệ sẽ có trên hệ thống link trực tiếp bóng đá của Bongda365. Qúy độc giả chỉ cần Click là đã có thể thưởng thức trọn vẹn trận đấu.

Wolverhampton hi vọng có điểm trước Tottenham

Tottenham ở vòng đấu này sẽ được trở về sân nhà và tiếp đón “bày sói” Wolverhampton. Chiến thắng 6-2 ở vòng đấu trước trước Everton, cộng với việc Man CIty xảy chân trước Leicester City đã giúp “Gà trống thành London” có được cơ hội và vượt qua The City chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tottenham đang cực kỳ hưng phấn  và bước vào vòng đấu này với quá nhiều lợi thế, Tottenham sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Wolverhampton- đội bóng mới lên hạng ở mùa bóng năm nay.  Tottenham đang sở hữu một hàng tấn công cực kỳ tốc độ và hiệu quả bậc nhất tại Prmier League lúc này. Những cái tên nổi đình nổi đám như Kane, Ali hay Son Heung Min thừa sức “làm gỏi” hàng phòng ngự của một đội bóng mới lên hạng.

Đối với Wolverhampton, mùa gải năm nay đội bóng này đầu tư khá nhiều về mặt đội hình, họ có chính sách “Bồ Đào Nha” hóa đội hình và phần nào đem lại hiệu quả khi họ đứng ở nửa trên của bảng xếp hạng với khoảng cách 10 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Và mùa giáng sinh này đang khá an lành với họ, chuyến làm khách trên sân Wembley sắp tới, Wolver sẽ chiến đấu với hi vọng có điểm, 1 điểm với “bầy sói” trước đội đang đứng thứ 3 cũng đã là một thành công./

Bình luận bài viết