Link trực tiếp Manchester City vs Everton, 15/12, 19h30, Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 12:08
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp vòng đấu thứ 16 của giải Ngoại Hạng Anh, trận cầu giữa Manchester City vs Everton vào úc 19h30 ngày 15/12/2018.

Man City mùa giải  năm nay vẫn đang thể hiện là một trong những đội bóng hay nhất giải đấu. Sau 16 vòng đấu, đội chủ sân Etihad đã có 45 bàn thắng. Trung bình họ ghi được gần 3 bàn mỗi trận, một màn trình diễn xuất sắc. Và họ cũng là một trong hai đội có thành tích giữ sạch lưới tốt nhất hiện nay với chỉ 9 lần bị đối thủ ghi bàn. Trong 10 lần gặp trước với Everton, họ đã ghi bàn sau tám trận. Trong đó chỉ có 3 trận ghi được từ 3 bàn trở lên. Trong 10 trận gần nhất, Man City đã ghi bàn sau chín trận. Có 5 trận ghi được từ 3 bàn trở lên. Song, trở lại với hai trận đấu gần nhất.  Ngay cả trước Lyon và Chelsea, Man City đã phải chịu hai bàn thắng. Trên sân nhà, Man City đã ghi bàn trong 10 trận gần nhất. Sáu trong số họ ghi được ba bàn thắng trở lên. Và 5 người trong số họ giữ mạng sạch sẽ.

Man City bằng mọi giá phải có được 3 điểm trước đối thủ khó chịu là Everton

Man City hiện không có phong độ tốt. Họ thua Chelsea 0-2 ở vòng trước và phải vật lộn để bơi chống lại các đối thủ bám đuổi phía sau, gần nhất là Hoffenheim tại cúp châu Âu. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với HLV Pep Guardiola khi họ phải chơi hết mình để có được 3 điểm tại Mer Jerseyide- một vùng đất đi dễ khó về với bất cứ đối thủ nào. Nhưng một chiến thắng là điều bắt buộc đối với các vị khách của Etihad khi vị trí đầu tiên đang thuộc về Liverpool. Họ cần phải nhanh chóng để trở lại đầu bảng xếp hạng, Pep ắt hản không muốn mất đi chức vô địch Ngoại Hạng lần thứ 2 liên tiếp cùng The City. Trong 10 trận đấu với Everton trong quá khứ, họ đã thắng 4 trận, một con số tương đối tốt. Nhưng chỉ có một trận thắng với ba bàn thắng trở lên từ năm ngoái. Trong 10 trận gần đây, The City đã có đến 8 chiến thắng trước “Kẹo bơ”. Và họ đều ghi được 3 hoặc 8 với hai bàn thắng trở lên. Trên sân nhà, Man City thắng 9 trận trong số 10 trận và 4 trong số đó thắng với 3 bàn trở lên.

Trận đấu này sẽ được chúng tôi cập nhật thông qua link trực tiếp bóng đá của Bongda365. Bên cạnh trận đấu này, chúng tôi sẽ còn gửi đến quý độc giả những trận cầu tâm điểm nhất của các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu cũng                                                    như trên thế giới./

Bình luận bài viết