Link trực tiếp Man City vs Hoffenheim, 03h00 ngày 13/12/2018, UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận đấu cuối cùng của bảng H Champions League, trận đấu giữa Man City vs Hoffenheim, 3h00 ngày 13/12/2018.

Đội bóng nửa xanh của Thành phố MAnchester đã có vé để đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, đội vẫn không chắc chắn đứng đầu bảng chỉ hơn 3 điểm so với đội thứ hai là Lyon. Quân đội của Pep Guardiola muốn khép lại vòng bảng Champions League ở vị trí số 1. Họ sẽ đạt được mục tiêu này tối nay nhờ sức mạnh vượt trội của họ.

Sau 5 trận, Man City có 10 điểm. Vị trí thứ hai là Lyon với 7 điểm. Tuy nhiên, Man xanh kém hơn Lyon trong cuộc đụng độ (thua 1-2 và hòa 2-2). Vì vậy, mặc dù hơn Lyon ba điểm, đội quân của Pep Guardiola vẫn có thể mất vị trí đầu tiên vào tay của đại diện nước Pháp.  Điều này sẽ xảy ra nếu City thua Hoffenheim và Lyon thắng Shakhtar Donetsk. Mặc dù mệnh đề này rất khó để trở thành sự thực, tuy nhiên trong bóng đá không có gì là không thể xảy ra. Chính vì vậy, quân đội của Pep không được phép khuất phục.

Hãy nhớ rằng đầu bảng sẽ giúp The City có được lợi thế trong vòng đấu nốc ao tiếp theo. Đội bóng sẽ tránh được rất nhiều tên tuổi lớn chắc chắn đứng đầu bảng xếp hạng, điển hình là Barcelona và Real Madrid.

Man City cần có chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng

Nhìn lại giai đoạn hiện tại ở vòng bảng Champions League, City, có thêm lý do để thận trọng. Sau năm trận đấu, ngoại trừ hai chiến thắng của Jubilee trước Shakhtar Donetsk, ba đội còn lại đang gặp nhiều khó khăn. Man xanh thua Lyon trong lượt đấu  một, sau đó là trận hòa trước Lyon ở lượt trận thứ về thứ 2. Chiến thắng trước Hoffenheim ở trận lượt đi trên sân của đối phương do thủ thành của Hoffenhiem nhầm lẫn vào phút cuối. Pep thừa nhận rằng thành phố cần những trận đấu khó khăn như vậy để giành Champions League.

Đây là lý do tại sao Man xanh sẽ sử dụng đội gần như mạnh nhất đêm nay. Cái tên quan trọng nhất trong danh sách ra sân của The City chính có lẽ là sự xuất hiện của tài năng trẻ Phil Foden. Tiền vệ tấn công đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad đến năm 2021.

Khi The City có sự tập trung cao nhất, Hoffenheim có lẽ  không phải là đối thủ của Pep Guardiola và các học trò của ông. Các đội đến từ Đức đang thất thủ tại nước Anh, họ chỉ thắng 6 nhưng thua 7/20 trận cuối cùng. Hoffenheim thuộc đội F. Đội khách vẫn hy vọng vô địch Europa League, nhưng mức độ khác biệt so với Man City sẽ gây khó khăn cho việc tạo ra Hoffenheim. Một chiến thắng táo bạo cho Man xanh là kịch bản rất có thể sẽ xảy ra.

Qúy độc giả hoàn toàn có thể theo dõi trận đấu này trên Link trực tiếp bóng đá hôm nay của chúng tôi. Sẽ còn nhiều trận đấu với sự góp mặt của các ông lớn như: Real Madrid, Bayern Munich, Man United…..

Bình luận bài viết