Link trực tiếp Young Boys vs Man United, 3h00, ngày 13/12/2018, UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 14:37
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Young Boys vs Man United trong khuôn khổ lượt trận cuối Champions League bảng H, 3h00. ngày 13/12/2018.

Juventus có 2 điểm trước Man Utd nhưng thua trận. Vì vậy, để chắc chắn giữ đầu Đệ nhất phu nhân phải đánh bại các chàng trai trẻ. Với sức mạnh của Juventus bây giờ, mục tiêu giành ba điểm trước một đối thủ yếu như Young Boys là không khó.  Chúng tôi sẽ cập nhật link trực tiếp bóng đá của trận đấu này trước ằ phút khi trận đấu bắt đầu.

Tháng 12 đã chứng kiến ​​sự khởi đầu của mùa giải Juventus với HLV Massimiliano Allegri. Cuối tuần trước, bianconeri đã đánh bại thành công kẻ thù tiếp theo là Inter 1-0 một cách thuyết phục. Bất kể Cristiano Ronaldo có tỏa sáng hay không, đồng đội của anh vẫn biết cách kết liễu đối thủ.

Thành tích dẫn dắt thi đấu xa nhà của huấn luyện viên Allegri mùa này là quá ấn tượng. Cho đến nay, Juve đã giành được tất cả chín chiến thắng trong tất cả các trận đấu làm khách  trong mùa giải 2018/2019. Họ đã thắng Man Utd, Milan và Fiorentina trên sân khách với một màn trình diễn vô cùng thuyết phục, vì vậy Young Boy dường như không có cơ hội chiến thắng tối nay nếu Juventus thi đấu nghiêm túc. Một chiến thắng khác sẽ giúp Juventus bảo đảm vị trí đầu tiên, bất kể màn trình diễn của Manchester United trước Valencia trong cùng một trận đấu diễn ra cùng giờ.

Đêm nay trước một đối thủ quá yếu như Young Boys, có lẽ “Lão Phu Nhân” thành Turin sẽ sử dung một đội hình không quá mạnh, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo trận đấu này sẽ không ra sân, Thay vào đó những tài năng trẻ sẽ có cơ hội chứng minh được khả năng của mình, những Douglas Costa, Sandro hay Wagkuvio sẽ được huấn luyện viên Marx Alegri tạo ra cơ hội, hi vọng họ sẽ cho các Tifosi thấy mình không phải là người thừa tại Juventus Arena.

Đối với một đối thủ như FC Young Boys, có lẽ ông Alegri sẽ  lựa chọn  một đấu pháp chơi kiểm soát ngay từ đầu trận, hoặc cũng có thể Juventus sẽ chơi cầm chừng , chờ một cách rình rập chờ đợi cơ hội từ những khoảng trống mà đối thủ để lộ.

Còn đối với đại diện đến từ Thụy Sĩ, họ đã chính thức bị loại khỏi Champions League năm nay. Trận đấu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục và danh dự, có lẽ họ sẽ chơi với tinh thần không mấ hung khởi bởi động lực gần như không có. Có chăng chỉ là một keert quả chap nhận được để chia tay Champions league năm nay trong tư thế ngẩng cao đầu. Có lẽ Young Boys sẽ cố gang có được 1 điểm trên sân nhà, chí ít họ cũng có thể ngăn cản Juventus hướng đến ngôi đầu bảng H, và chờ đợi kết quả trận đấu cùng giờ giữa Man United và các cầu thủ Valencia.

Bình luận bài viết