Link trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, 15/12/2018, 19h30, AFF Cup 2018

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 11:02
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia vào lúc 15/12/2018,19h30.

Link trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia

Bongda365 cập nhật mới nhất các link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia vào lúc 19:30 ngày 15/12: AFF Cup 2018 được phát sóng bản quyền trên các kênh Vtv6 HD, VTC3 và FPT Play.

Link Xem trực tiếp trên PC

Link trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, 15/12/2018, 19h30, AFF Cup 2018
 
 

Link Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Thông tin trận đấu:

Sau trận hòa 2-2 cho vòng chung kết Cop Cup 2018, Việt Nam có nhiều lợi thế trong trận lượt về diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12. Ngoài việc có hai bàn thắng trên sân khách, huấn luyện viên HLV Park Hang Seo  và các học trò của ông còn chơi ở sân Mỹ Đình, nơi sẽ có người hâm mộ  tiếp sức mạnh tinh thần, lợi thế cực kỳ to lớn với hơn 40000 cổ động viên  cổ vũ, Bongda365 cũng sẽ đồng hành cùng quý độc giả trong trận đấu của cả dân tộc, chúng tôi sẽ gửi đến quý độc giả link trực tiếp bóng đá của trận cầu “kinh điển” này.

Việt Nam có một  thành tích sân nhà tốt gần đây khi phải đối đầu với Malaysia, tại Mỹ Đình chúng ta đã đánh bại Malaysia 2-0 ở vòng bảng. Trận đấu này không hứa hẹn dễ dàng như trận đấu ở vòng bảng, nhưng tâm lý của các cầu thủ sẽ an toàn hơn khi chúng ta đang nắm giữ lợi thế sau trận chung kết lượt đi.

Những lợi thế từ sân nhà, các cổ động viên, kết quả hòa 2–2 ở lượt đi đây được coi là chìa khóa giúp huấn luyện viên Hang Seo giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Chúng ta đã dẫn  2-0 nhưng sau đó hòa Malaysia 2-2 ở trận chung kết lượt đi, đây là lúc HLV Park Hang Seo lo lắng hơn sau khi trận đấu kết thúc. Ở trận lượt về, những lỗi trong hàng phòng ngự dẫn đến hai bàn thua không thể lặp lại. Chúng ta có lợi thế từ hai bàn thắng, nhưng nếu để cho các chân sút bên phía  Malaysia  ghi được  bàn trước mọi thứ trở nên vô cùng khó khăn. Do đó, điều quan trọng nhất trong trận chung kết  cuối cùng AFF Cup 2018, đó là đội tuyển Việt Nam phải  tăng cường phòng ngự, giữ vững tâm lý, trình diễn một thứ bóng đá kiểm soát như ở lượt đi.

Để đảm bảo an toàn trong khu vực cấm địa, điều quan trọng nhất là các hậu vệ Việt Nam luôn chơi với sự tập trung cao độ nhất. Malaysia có nhiều cầu thủ sở hữu tốc độ và sự đột biến, vì vậy chỉ một khoảnh khắc mất tập trung họ sẽ tận dụng cơ hội để thoát xuống. Một pha bóng bổng của người Mã luôn là nỗi lo thường trực trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Mục tiêu vô địch là tối quan trọng, nhưng ở trận  chung kết lượt về tấn công không phải là điều duy nhất giúp Việt Nam giành chức vô địch. Chỉ cần chơi với một thế trận an toàn  ở sân nhà, MR. Park Hang Seo đã mở ra cánh cửa đến thiên đường đến với ngôi vương. Ngay cả khi hòa 1-1, chúng ta cũng đã nâng AFF Cup Cup 2018. Kể từ khi bắt đầu  dẫn dắt tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn Quốc đã liên tục mang đến sự bất ngờ, hầu hết các trận đấu ông đã sử dụng các cách, đấu pháp khác nhau. Ở trận chung kết, Đức Chinh và Huy Hùng ra sân ngay từ đầu, một trong số họ đã ghi một bàn thắng quan trọng. Đức Chinh dù không thể ghi bàn những cũng khiến hàng phòng ngự của Malaysia nhiều phen thót tim

Với giải đấu không quá dài như AFF Cup, hoàn toàn ông thầy người Hàn Quốc có thể ra sân với một hệ thống chiến thuật nặng tính phòng ngự.

Vietnam  gặp khó khăn khi chấn thương của Quế Ngọc Hải, bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Đây là một nhân tố quan trọng của hàng phòng ngự Việt Nam. Nên nhớ rằng khi có Hải ra sân, chúng ta chưa để thua bất cứ một trận cầu nào.

Lúc này  hẳn HLV Park Hang Seo đã tính toán cho trận đấu, như sẽ được thông báo vào tối ngày 15/12 tới đây.

Chúng ta có thể nói rằng Việt Nam đang sống trong những ngày tháng tuyệt vời nhất của bóng đá nước nhà, những giấc mơ được sống lại sau 10 năm tại AFF Cup 2018 đang đến rất gần với chúng ta. 

Bình luận bài viết