Link trực tiếp Tottenham vs Man United, 13/1, 23h30- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 09:35
5 /5 của 1 đánh giá

Đón xem link trực tiếp trận đấu giữa Tottenham vs Man United, 13/1, 23h30- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Trận cầu tâm điểm Super Sunday của giải Ngoại Hạng Anh sẽ diễn ra, Man United dưới thời tân huấn luyện viên Solskjaer sẽ có “thuốc thử liều cao” đầu tiên khi họ phải đến làm khách trên sân của “Gà Trống thành London” Tottenham Hotspurs. Một màn kiểm nghiệm sức mạnh thực sự của nửa đỏ thành Manchester.

Trên thực tế thì Man United đang đạt được chuỗi phong độ cực cao trong quãng thời gian mà tấn huấn luyện viên người Na Uy lên cầm quyền. “Qủy đỏ” lúc này vẫn đang sở hữu chuỗi thành tích bất bại đáng kinh ngạc, với những chiến thắng với những tỷ số vô cùng ấn tượng. Nhưng nên nhớ rằng, mạch chiến thắng đó của Pogba và các đồng đội mới chỉ là trước các đội bóng nhỏ, có trình độ trung bình khá của Ngoại Hạng Anh.

Phải làm khách trên sân của Tottenham chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng

Đêm nay đối thủ của họ là Tottenham, một “ông kẹ” thực sự đang chiễm chệ trong nhóm ô đội dẫn đầu lúc này. Muốn chiến thắng, thầy trò huấn luyện viên Solski phải lập tức hạ mình xuống mặt đất, họ cần quên đi những chiến thắng vừa qua để tập trung toàn bộ hết sức lực trong trận chiến quan trọng này. Thi đấu với hơn 200̀  phần trăm phong độ vốn có. Nếu giành chiến thắng, Man United sẽ chính thức vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng để chiếm lâấy vị trí thứ 4, vị trí có thể chơi ở Champions League mùa sau.

Còn đối với Tottenham, đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Pochettino đang trong cuộc đua tam mã đến với chức vô địch. Hơn ai hết họ hiểu rằng việc chia điểm hay thất bại chẳng khác nào tự làm mình thất thế so với Liverpool và Man City.

Trận âàu này sẽ có trên Link trực tiếp bóng đá của Bongda365./

Bình luận bài viết