Link xem trực tiếp Chelsea vs Southampton lúc 22h00 ngày 26/12

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 21:00
5 /5 của 2 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Southampton lúc 22h00 ngày 26/12 tại vòng 19 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Southampton lúc 22h00 ngày 26/12 tại vòng 19 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Chelsea vs Southampton

Chelsea là một đội bóng rất đặc biệt ở Premier League mùa này, khi mà dàn cầu thủ trẻ trong tay Frank Lampard đôi khi thăng hoa tột bậc, nhưng nhiều lúc cũng chìm nghỉm trong thất vọng. Sau 18 vòng đấu, có một điều đặc biệt là số điểm Chelsea giành được tại Premier League mùa này lại đến ở những trận sân khách nhiều hơn trên sân nhà.

 → Xem thêm:

Ở 3 trận sân nhà gần nhất, The Blues gây thất vọng lớn khi trắng tay trước West Ham và Bournemouth, những đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều so với Chelsea và còn đang chật vật lo trụ hạng. Tuy nhiên, cuộc chạm trán Southampton tại Stamford Bridge hôm nay nhiều khả năng sẽ diễn ra dễ dàng với Chelsea, cho dù Frank Lampard không thể đưa ra sân tiền vệ Mateo Kovacic do bị treo giò.

Ngoài việc Chelsea được thi đấu trên sân nhà, và còn rất có duyên với dịp Boxing Day (bất bại cả 14 dịp Lễ tặng quà gần nhất), thì Frank Lampard còn đang sở hữu trong tay nhiều cầu thủ tài năng, đang đạt phong độ cao. Mateo Kovacic bị treo giò, nhưng Chelsea vẫn còn đó nhiều tiền vệ sáng giá, như Willian, N’Golo Kante, Jorginho hay tài năng trẻ Mason Mount.

Nhắc đến Mason Mount, chính HLV Frank Lampard từng thừa nhận, với tiền vệ 20 tuổi này, ông đã tìm ra lời giải cho bài toán kiểm soát bóng, qua đó triển khai lối chơi theo ý của mình. Chelsea vừa giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Tottenham để ngắt mạch 2 trận toàn thua trước đó, và đấy là trận đấu mà Mount thi đấu cực tốt.

Kể từ đầu mùa giải, Mount cũng đã có được cho Chelsea 5 pha lập công cùng 2 lần kiến tạo. Nhưng quan trọng là những pha cầm bóng và xộc thẳng vào vòng cấm đối thủ của Mount tạo ra đột biến rất lớn cho Chelsea. Mason Mount từng là học trò của Frank Lampard tại Derby County mùa trước, và anh biết ông thầy cần ở mình điều gì. Với sự trợ giúp của Willian bên cánh phải, Mount sẽ có nhiều đất diễn và thời gian xử lý bóng hơn.

9 trận gần nhất đối đầu nhau trên mọi sân chơi, Chelsea đánh bại Southampton tới 8 lần. 3 trận gần nhất đón tiếp Southampton tại Stamford Bridge, Chelsea cũng chưa thủng lưới bàn nào. Tất cả đang hứa hẹn một trận đấu thành công nữa của The Blues trước The Saints.

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Southampton 

+ Chelsea: Kepa Arrizabalaga; James, Ruediger, Zouma, Palmieri; Kante, Jorginho; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

+ Southampton: McCarthy; Soares, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond; Long, Ings.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Southampton lúc 22h00 ngày 26/12

Trận cầu Chelsea vs Southampton diễn ra lúc 22h00 ngày 26/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết