Link xem trực tiếp Real Madrid vs Bilbao 03h00 ngày 23/12

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Bilbao lúc 03h00 ngày 23/12 tại vòng 18 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Bilbao lúc 03h00 ngày 23/12 tại vòng 18 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Real Madrid vs Bilbao

Real Madrid thi đấu không được như ý trong hai trận đấu gần đây. Họ chỉ giành được 1 điểm mỗi trận, trong đó có trận hòa suýt chết với Valencia khi Real chỉ gỡ hòa được ở phút cuối cùng. Còn ở trận El Clasico mới đây trên sân của kình địch Barca, Real đã chơi tích cực hơn khá nhiều.

Nhưng dù chơi ép sân, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane vẫn phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng. Bởi thế mà bằng điểm với Barca nhưng Real Madrid vẫn phải chấp nhận đứng ở vị trí thứ hai trên BXH do kém về chỉ số phụ.

Sau 2 trận chỉ hòa, Real Madrid có cơ hội lớn để giành thắng lợi khi họ được gặp đội bóng ưa thích Bilbao. Các vị khách xứ Basque từ đầu mùa thi đấu rất tệ trên sân khách. Trận này Real lại được chơi trên sân nhà, qua đó cửa thắng của họ càng cao.

Hôm nay các vị khách sẽ vắng nhiều vị trí chủ chốt, gồm Capa, De Marcos và đặc biệt là tiền đạo chủ lực Iker Muniain do chấn thương. Cầu thủ này bị đau ở bắp chân nên chưa hẹn ngày trở lại. Cộng với chấn thương chưa lành của Aduriz, Bilbao đang trải qua chuỗi trận ghi bàn kém cỏi.

Hôm nay, khả năng tấn công của Real sẽ là thách thức với hàng thủ mới thủng lưới 12 bàn từ đầu mùa của Bilbao. Dù vắng Asensio, Hazard vì chấn thương, trong khi Lucas Vazquez cùng James Rodriguez khó ra sân do chấn thương, song Real vẫn còn những Gareth Bale, Vinicius hay Rodrygo đầy tốc độ để xuyên phá hàng phòng ngự đối thủ.

Vắng mặt đáng tiếc nhất với Real có chăng là trường hợp của tiền vệ trụ Casemiro vì án treo giò. Điều đó đặt áp lực lên Valverde cùng Kroos ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, khi các vị khách quá yếu đuối ở khả năng tấn công thì rõ ràng, Real không có gì lo lắng cho kế hoạch giành 3 điểm.

Đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Bilbao

Real Madrid: Thibaut Courtois, Daniel Carvajal Ramos, Raphael Varane, Sergio Ramos Garcia, Ferland Mendy, Luka Modric, Valverde, Toni Kroos, Gareth Bale, Rodrygo, Karim Benzema.

+ Athletic Bilbao: Iago Herrerin, Ander Rodriguez, Unai Nunez, Alvarez Lopez, Yuri Berchiche, Mikel San Jose, Carrillo, Cordoba, Kenan Kodro, Kerejeta, Inaki Williams.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Bilbao 03h00 ngày 23/12

Trận cầu Real Madrid vs Bilbao diễn ra lúc 03h00 ngày 23/12 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết