Link xem trực tiếp Cologne vs Mainz 20h30 ngày 17/5

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 19:30
5 /5 của 2 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Cologne vs Mainz lúc 20h30 ngày 17/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Cologne vs Mainz lúc 20h30 ngày 17/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm: Trực tiếp Bundesliga

Tương quan lực lượng trước trận Cologne vs Mainz

Sau thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh, vòng 26 sẽ trở lại và cặp đấu Cologne và Mainz sẽ được kỳ vọng vì nó sẽ quyết định xem tình thế ở cuộc đua trụ hạng. Lượt đi, Mainz đã giành chiến thắng 3-1 trước Cologne. Và họ rất khát khao giành thêm trận thắng nữa ở lần tái đầu này để bứt xa khỏi khu vực nguy hiểm.

Một trong những đội gây bất ngờ nhất từ đầu mùa có lẽ là Cologne. Họ đã có những màn thể hiện không tồi khi vươn lên đứng ở nửa trên BXH. Thậm chí mùa giải còn 1/3 chặng đường phía trước nhưng lúc này, Cologne đã có thể an tâm trụ hạng vì họ cách nhóm cầm đèn đỏ đến 10 điểm.

Trải qua 25 vòng đấu, Cologne ghi tổng cộng 39 bàn thắng. Nhưng hàng thủ kém cỏi đã kéo tụt vị trí của Cologne. Đội bóng này đứng thứ 10 trên BXH nhưng xét về số bàn thua, họ nhiều hơn cả những đội xếp sau như Freiburg hay Frankfurt.

Tính ra trong mỗi trận đấu, Cologne để thủng lưới tới 2 bàn. Điều đó cho thấy việc phòng ngự của đội bóng này không thực sự tốt. Đã vậy, hôm nay Cologne còn vắng hậu vệ chủ chốt Rafael Czichos do chấn thương.

Ngoài ra, việc trung phong Jhon Cordoba, người đã ghi 7 bàn từ đầu mùa, gặp vấn đề về sức khỏe chưa chắc ra sân, sẽ là một trở ngại lớn với Cologne. Nhưng có một điều khiến những ai hâm mộ Cologne có thể lưu tâm, đó là việc trong 6 lần gặp Mainz gần nhất, đội chủ nhà luôn bất bại, trong đó thắng 5. Hôm nay, liệu Cologne có thể tiếp tục kéo dài cái dớp này?

Bên kia chiến tuyến, Mainz cũng có nhiều vấn đề về lực lượng khi Mateta vắng mặt do lĩnh thẻ đỏ vòng trước, trong khi Zentner bị đau ở đầu gối. Điều đó càng khiến Mainz gặp nhiều khó khăn trong nỗ lực giành điểm trước Cologne.

  • Xem thêm: Soi kèo trực tuyến

Đội hình dự kiến trận Cologne vs Mainz

+ Cologne: Timo Horn, Kingsley Ehizibue, Jorge Mere, Toni Leistner, Benno Schmitz, Ellyes Skhiri, Jonas Hector, Florian Kainz, Mark Uth, Ismail Jakobs, Jhon Cordoba.

+ Mainz 05: Robin Zentner, Moussa Niakhate, Jeffrey Bruma, Ronael Pierre-Gabriel, Phillipp Mwene, Leandro Barreiro Martins, Danny Latza, Bote Baku, Robin Quaison, Bells, Karim Onisiwo.

Link xem trực tiếp Cologne vs Mainz 20h30 ngày 17/5

Trận cầu Cologne vs Mainz diễn ra lúc 20h30 ngày 17/5 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-cologne-vs-mainz-21970807

  • Xem thêm: Bundesliga

Bình luận bài viết