Link xem trực tiếp Frankfurt vs M'gladbach 23h30 ngày 16/5 

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 22:30
5 /5 của 2 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Frankfurt vs M'gladbach lúc 23h30 ngày 16/5 tại vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Frankfurt vs M'gladbach lúc 23h30 ngày 16/5 tại vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Frankfurt vs M'gladbach 

Quãng thời gian Bundesliga nghỉ thi đấu để tránh đại dịch Covid-19 hóa ra lại tốt cho Frankfurt. Nó giúp đội bóng của HLV Adi Hutter đường hoàng bước ra khỏi mạch trận thua liên tiếp tại giải đấu số một nước Đức.

Trước khi giải tạm dừng, Frankfurt đã thua liền 3 trận trước Dortmund, Union Berlin và Leverkusen và rơi vào trạng thái mất tự tin nghiệm trọng. Nhưng ngắt đi 2 tháng, mọi thứ có thể sẽ khác. Nhiều trụ cột của họ, như ngôi sao tấn công Goncalo Paciencia và trung vệ Martin Hinteregger, cũng đã nhờ quãng nghỉ ấy mà kịp bình phục chấn thương.

→ Xem thêm: giải vô địch quốc gia đức

Có lại tiền đạo Paciencia, HLV Hutter lại có hy vọng vào một chiến thắng nữa cho Frankfurt. Mùa này, chân sút 25 tuổi người Bồ Đào Nha đã nổ súng 4 trận sân nhà thì Frankfurt giành thắng lợi tới 3 trận.

Trong những chiến thắng ấy, có những kết quả thực sự gây choáng ngợp như trận Frankfurt nghiền nát Leverkusen tới 3-0 và đặc biệt là trận thắng 5-1 trước các nhà đương kim vô địch Bayern Munich tại vòng 10.

→ Xem thêm: lịch bundesliga

Nhờ những kết quả ấy mà Frankfurt vẫn đang nằm trong Top 3 đội chơi sân nhà hay nhất giải. Họ đã thắng tổng cộng 6 trận tại thánh địa Commerzbank-Arena từ đầu mùa. Thành tích sân nhà của thầy trò Hutter chỉ kém Bayern Munich, Dortmund, Leipzig và Leverkusen – những đội nằm ở Top 5 trên BXH.

→ Xem thêm: kèo nhà cái đức

Phong độ của Frankfurt ở Commerzbank-Arena sẽ là bài toán không dễ giải cho M’gladbach bất chấp thực tế rằng đội bóng của HLV Marco Rose cũng chơi sân khách khá hay thời gian gần đây. Bởi dù sao, M’gladbach vẫn đang là đội thua nhiều nhất trong Top 4, với 6 lần tay trắng kể từ đầu mùa.

Đội hình dự kiến trận Frankfurt vs M'gladbach 

+ Frankfurt: Trapp; Toure, Abraham, Hinteregger, N'Dicka; Hasebe; Kamada, Rode, Sow, Kostic; Paciencia

+ M’gladbach: Sommer; Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini; Kramer, Neuhaus; Embolo, Stindl, Thuram; Plea

Link xem trực tiếp Frankfurt vs M'gladbach 23h30 ngày 16/5 

Trận cầu Frankfurt vs M'gladbach diễn ra lúc 23h30 ngày 16/5 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-frankfurt-vs-mgladbach-21970811

http://tructuyenbongda.info/

Bình luận bài viết